Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm tại Quảng Nam, HLV Sài Gòn FC nói gì?

Thứ Sáu 24/07/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã lý giải việc đội nhà không thể đánh bại Quảng Nam tại Tam Kỳ.

Trên sân Tam Kỳ chiều ngày 24/7 đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi hấp dẫn, kịch tính với 6 bàn thắng được ghi giữa CLB Quảng Nam và đội khách Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi tốt, song những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ để đối phương liên tiếp có những bàn gỡ.

Nhìn chung kết quả hòa lần này đã làm hài lòng cả hai đội. Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành đã lý giải việc đội nhà không thể giành 3 điểm chung cuộc.

Mất điểm tại Quảng Nam, HLV Sài Gòn FC nói gì hình ảnh
HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành

Ông nói: "Hôm nay mặt sân cứng và mấp mô khiến các cầu thủ của chúng tôi chơi không tốt. Bàn thua từ tình huống cố định cũng dẫn đến việc tinh thần chúng tôi bị chùng xuống. Thời tiết ở đây khác cũng khác TP.HCM. Bên cạnh đó, cầu thủ cũng thấm mệt do lịch thi đấu dày đặc.

Trong hiệp 2, chúng tôi điều chỉnh lại lối chơi. Từ đó, hàng công cũng thay đổi nhiều hơn, họ mạnh dạn cầm bóng và áp đặt lối chơi. Sau khi gỡ hòa 1-1, tôi yêu cầu đội bóng đẩy cao lên, từ đó xuất hiện những lỗ hổng.

Từ sau trận gặp Thanh Hóa, tôi đã yêu cầu đội đá cống hiến hơn, nhưng cũng phải thừa nhận một điều là hôm nay Quảng Nam thi đấu rất tốt và rất lăn xả. Họ gây ra cho chúng tôi khá nhiều khó khăn".

Việc không thể giành 3 điểm trong trận này khiến Sài Gòn không thể nới rộng cách biệt với các đối thủ bám đuổi khi Viettel bị cầm hòa còn TP.HCM để thua Hà Nội FC. Chia sẻ về cuộc đua vô địch, chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho biết thêm: "Dĩ nhiên, khi có được lợi thế, chúng tôi luôn nghĩ đến chức vô địch.

Tuy nhiên, Sài Gòn lúc này không đặt mục tiêu vô địch cho các cầu thủ vì điều đó sẽ gây áp lực cho chính chúng tôi. Quan điểm của tôi là phải cống hiến và phấn đấu từng trận để đạt được mục tiêu".

Với 1 điểm có được trước đội bóng đang dẫn đầu BXH, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam cũng tỏ ra khá hài lòng. Vị này tâm sự: "Cuộc đấu với CLB Sài Gòn là trận đấu tốt nhất khi tôi nắm đội. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã chơi một trận đấu cống hiến, nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng tôi".

Giữ lại được 1 điểm quý giá tại Tam Kỳ, đội bóng xứ Quảng lúc này vẫn đang đứng cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 11 vòng đấu. Trong khi Sài Gòn đứng đầu với 23 điểm/11 vòng đấu.

VIDEO: Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X