Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất cơ hội tăng tốc trước Hà Nội, thầy Hàn tức giận tố bị trọng tài xử ép

Chủ Nhật 12/05/2019 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Quảng Nam trên sân Thống Nhất đã khép lại với kết quả hòa 1-1 nhưng HLV Chung Hae Soung cho rằng đội bóng của mình đã bị trọng tài xử ép.

 

Tối ngày 11/5, trên Sân vận động Thống Nhất, CLB TP Hồ Chí Minh và Quảng Nam đã chia điểm trong trận hòa 1-1 ở vòng 9 V.League 2019.

Trước khi bắt đầu trận đấu, TP.HCM được đánh giá sẽ dễ dàng giành chiến thắng vì phong độ thi đấu khá ổn định, đang đứng đầu bảng xếp hạng và có lợi thế lớn về sân nhà cũng như lực lượng cổ động viên. 

HLV Chung Hae Soung tức giận khi đội nhà bị trọng tài xử ép hình ảnh
HLV Chung Hae Soung tức giận khi đội nhà bị trọng tài xử ép

Nhưng họ lại vấp phải lối đá khó chịu của một Quảng Nam dù thi đấu không thực sự tốt trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. 

Dù có bàn thắng dẫn trước của Matias ở phút thứ 18 nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Quảng Nam được hưởng quả penalty và đội trưởng Đinh Thanh Trung mang áo số 7 thực hiện cú sút góc cao hạ gục thủ môn Thanh Thắng, san bằng tỷ số 1-1 ở phút thứ 37.

Những phút còn lại dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên HLV TP.HCM đã không hài lòng với những gì đã diễn ra ở trận này.

HLV Chung Hae Soung phát biểu: "Trong bóng đá có thắng, có thua hay kể cả là hoà. Trận trước chúng tôi thiếu người cũng có chiến thắng, hôm nay Quảng Nam cũng mất người nhưng hoà, đó là chuyện bình thường vì thế không có gì là thất vọng cả.

Thế nhưng khi được hỏi về trọng tài, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng bằng cử chỉ và sắc mặt khá rõ ràng “trọng tài là một phần của bóng đá, nên tôi không muốn nói gì cả.

Chúng tôi các HLV, cầu thủ ở V-League đều muốn giải đấu chuyên nghiệp và phát triển. Nhưng tôi muốn xin BTC, VPF, VFF phải xem lại trận đấu ngày hôm nay...”.

Trong trận đấu vừa qua, trọng tài Ngô Quốc Hưng có vẻ không làm tốt nhiệm vụ của mình với nhiều tiếng còi khiến cả 2 đội bất mãn, đặc biệt là đội chủ nhà khi phải nhận 2 quả 11m cùng lúc lại bị từ chối điều tương tự, dù xứng đáng được hưởng. 

Chưa dừng lại đó, ở một số tình huống trên sân vua sân cỏ này cũng đã không làm tốt khi tỏ ra quá cứng nhắc trong những tiếng còi, dù có thể cho 2 đội được hưởng lợi thế hay đá phạt nhanh.

Video: TPHCM 1-1 Quảng Nam (Vòng 9 V-League 2019)

 

TPHCM 1-1 Quảng Nam (KT): Chơi hơn người, hiện tượng V-League 2019 vẫn phải chia điểm
Chia điểm với tỷ số hoà 1-1, nhưng cả chủ nhà CLB TP.HCM và đội khách Quảng Nam đều cảm thấy tiếc nuối khi lẽ ra họ có thể làm tốt hơn.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X