Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất chiến thắng phút cuối, HLV Chung Hae Soung nói điều bất ngờ về Công Phượng

Thứ Ba 30/06/2020 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM không tỏ ra quá nuối tiếc sau khi đội nhà để cho SHB Đà Nẵng gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ở phút bù giờ thứ 3 và cũng là cuối cùng của trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất tối 29/6, đội khách có một pha tấn công và ngoại binh Tanda đã xử lý chính xác gỡ hòa 2-2 trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Mất chiến thắng phút cuối, HLV Chung Hae Soung nói gì hình ảnh
HLV Chung Hae Soung không tiếc khi bị Đà Nẵng cầm hòa 2-2

Với việc để cho đối thủ ghi bàn ở phút thi đấu cuối cùng, đây thực sự là một điều rất đáng tiếc với các cầu thủ TP.HCM. Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng của họ là ông Chung Hae Soung lại không tỏ ra quá nuối tiếc.

Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc cho biết: "Bóng đá là bóng đá. Tôi không phàn nàn gì về trận đấu. Các cầu thủ của tôi đã vào sân và chơi hết mình".

Lý giải việc Công Phượng, ngôi sao đang có phong độ tốt trong hai trận đấu gần đây sớm bị thay ra ở ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2, ông Chung cho biết Công Phượng không thể tỏa sáng do luôn có hai cầu thủ Đà Nẵng theo kèm. Đây là lý do HLV Chung Hae Soung để anh ra nghỉ sớm.

Vị thuyền trưởng của TP.HCM thậm chí còn vẫn tin là Công Phượng đã chơi tốt. Ông nói: "Với TP.HCM, vấn đề không phải là cầu thủ ai được đá ít hay nhiều. Những gì họ thể hiện trên sân mới quan trọng. Công Phượng đã chơi tốt, và nỗ lực hết sức".

Trận hòa 2-2 trước Đà Nẵng giúp TP.HCM tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH với 14 điểm. Mặc dù vậy họ đang đứng trước nguy cơ bị SLNA bắt kịp điểm số nếu đánh bại Nam Định ở vòng đấu này.

Highlights: TP HCM 2-2 Đà Nẵng (Vòng 7 V-League 2020)

video
HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích trọng tài sau trận hòa trước CLB TP.HCM
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 trước đội bóng chủ nhà TP.HCM FC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X