Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo và Công Đến hoàn tất thử việc tại Nhật Bản

Thứ Ba 17/12/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ Martin Lo và Huỳnh Công Đến đã hoàn tất buổi thử việc diễn ra tại thành phố Chiba vào sáng nay 17/12.

 

Như thông tin đã đưa, hai cầu thủ Việt Nam là Martin Lo và Huỳnh Công Đến đã bất ngờ sang Nhật Bản thử việc trong sự kiện Try-out của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản. Đây là một sự kiện giúp các CLB Nhật Bản tuyển quân từ những ứng viên dự thi. Những người đủ tiêu chuẩn sẽ được các đội bóng của Nhật ở các hạng đấu giữ lại và được đăng ký tham dự mùa bóng 2020.

Martin Lo
Martin Lo và Huỳnh Công Đến chụp ảnh trước buổi thi

Được biết, Martin Lo đang sang Nhật Bản từ ngày 13/12 và đã tham dự 2 buổi tập cùng CLB AC Nagano Parceiro. Trong khi đó Công Đến do xin visa muộn nên bỏ lỡ hai buổi tập này.

Theo yêu cầu của ban tổ chức, các cầu thủ sẽ có phần khởi động với bài tập đối kháng 7v7 trên sân cỏ nhân tạo trước khi thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên với thể thức 11vs11. Mỗi trận đấu đối kháng sẽ kéo dài 30 phút. Hai cầu thủ Việt Nam đăng ký thi đấu trong buổi sáng.

Được biết sau khi kết thúc sự kiện, cả hai sẽ lên đường về Việt Nam vào ngày mai 18/12. Kết quả của cuộc kiểm tra sẽ được ban tổ chức gửi cho cả hai. Martin Lo hứa hẹn hơn với cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản khi có sự chuẩn bị tốt. Anh có thời gian tập luyện nhiều hơn Công Đến tại Nhật Bản. 

Martin Lo
Với kỹ thuật cá nhân khéo léo, Martin Lo được kỳ vọng sẽ được các đội bóng Nhật Bản chiêu mộ

 

Điểm tin bóng đá tối 17/12: VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á
VFF giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á, Indonesia sắp có HLV mới, Man City tức giận với Arsenal vụ Mikel Arteta,... là những tin tức trong điểm tin...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X