Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hai cầu thủ Việt Nam sang thử việc ở Nhật Bản

Thứ Hai 16/12/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin đang gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam là việc tiền vệ gốc Việt Martin Lo đã sang Nhật Bản thử việc.

Theo thông tin mới nhận, hai cầu thủ của CLB Phố Hiến là Martin Lo và Huỳnh Công Đến đã lên đường sang Nhật Bản tập luyện với đội AC Nagano Parceiro để chuẩn bị cho bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ.

Tiền vệ Martin Lo thử việc ở Nhật Bản  hình ảnh
Cựu tiền vệ U22 Việt Nam, Martin Lo đang thử việc tại Nhật Bản

Được biết, cả hai đã di chuyển từ TP.HCM sang Tokyo, sau đó di chuyển đến Nagano. Martin Lo và Công Đến đã tập 2 buổi ở đây cùng với đội bóng địa phương vào ngày 12/12 và 13/12.

Ngày mai 17/12, hai cầu thủ của Phố Hiến FC sẽ bước vào buổi thử việc chính thức tại sân vận động Fukuda Denshi Arena ở thành phố Chiba. Đây là sân nhà của CLB JEF United Ichihara.

AC Nagano Parceiro đang chơi ở giải hạng 3 của Nhật Bản (J-League 3). Câu lạc bộ này đồng ý tiếp nhận hai cầu thủ của Việt Nam để tập luyện, chuẩn bị cho ngày thử việc chính thức.

Đến ngày 18/12, Martin Lo và Huỳnh Công Đến sẽ trở về Việt Nam. Kết quả sẽ được thông báo với CLB chủ quản của hai cầu thủ nếu có CLB muốn đặt vấn đề với một trong hai. Trong quá khứ, đã có 3 cầu thủ Việt Nam từng chơi bóng ở Nhật Bản là Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Cả ba đều thi đấu cho các đội bóng tham dự J-League 2.

Video: Martin Lo - Sao Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam (Nguồn VTV)

video
Báo Trung Quốc nói điều cay đắng khi nhắc tới bóng đá Việt Nam
Chứng kiến việc bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công dưới thời HLV Park Hang Seo, tờ DF Sport đã đưa ra nhận định phũ phàng về bóng đá nước nhà.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X