Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo nói gì sau màn trình diễn vài phút ở trận gặp U23 Myanmar?

Thứ Bảy 08/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lo đã có những chia sẻ của mình sau khi được tung ra sân ở những phút cuối hiệp 2 của trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar.

Ở trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra tối qua 7/6, tiền vệ Martin Lo được tung vào sân ở những phút cuối hiệp 2.

Dù chỉ được thi đấu vài phút ngắn ngủi nhưng Martin Lo nhanh chóng mang tới những nét tích cực trên sân. Anh thậm chí còn suýt có bàn thắng khi tung ra cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành U23 Myanmar dội ra.

Martin Lo cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu với U23 Myanmar hình ảnh
Martin Lo cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu với U23 Myanmar

Và sau những gì đã thể hiện, ngôi sao Việt kiều Martin Lo nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Và cầu thủ này sau đó đã có những chia sẻ cảm ơn tới NHM.

Trên trang facebook cá nhân của mình, cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội trẻ câu lạc bộ Western Sydney tại giải vô địch quốc gia Úc cho biết: "Thực sự vinh dự khi lần đầu được khoác lên mình chiếc áo đại diện cho người dân nước mình, dòng máu của mình và nguồn cội của mình.

Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam với sự ủng hộ đáng kinh ngạc. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để hướng tới những cơ hội như thế này!".

Được biết, Martin Lo quyết định về nước thi đấu nhờ cảm hứng sau khi chứng kiến hành trình tiến vào trận chung kết U23 châu Á 2018 của ĐT U23 Việt Nam. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất.

Video: U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

Chuyên gia nội đánh giá gì về trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar?
Sau trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar trên sân Việt Trì, Phú Thọ vào tối 7/6. Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những đánh giá của riêng mình...
Thắng nhẹ Myanmar, trợ lý U23 Việt Nam tri ân cầu thủ thứ 12
Trong trận giao hữu vừa kết thúc không lâu, U23 Việt Nam đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ 2-0. Dưới đây là những lời trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng...
HLV Myanmar nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam?
Tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ. Dưới đây là những lời HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar
Trong cơn mưa tầm tã trên sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 7/6, ĐT U23 Việt Nam đã có thắng lợi trước U23 Myanmar với tỷ số 2-0. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X