Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo chỉ ra lý do khiến mình chưa thể hòa nhập tại V-League 2020

Thứ Bảy 14/03/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 2 V-League 2020, tiền vệ Việt kiều Martin Lo thừa nhận mình vẫn còn thiếu nhiều kỹ năng để có thể tỏa sáng trong thời gian tới.
Martin Lo không hài lòng về bản thân  hình ảnh
Martin Lo đang gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở sân chơi V-League

Martin Lo gia nhập CLB Hải Phòng ở mùa giải 2020 sau một mùa giải thi đấu cho CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất quốc gia 2019. Được đánh giá là một tiền vệ có tố chất kỹ thuật khá tốt, anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột ở đội bóng mới.

Tuy nhiên sau hai vòng đấu đầu tiên cùng CLB Hải Phòng, Martin Lo vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Và mới đây tiền vệ Việt kiều đã chỉ ra hạn chế khiến mình chưa thể tỏa sáng ở đội bóng mới.

"Tôi nghĩ mình còn hạn chế về sức mạnh. Bản thân cũng chưa thực sự tự tin khi ra sân trong những trận đấu vừa qua bởi V-League là sân chơi chuyên nghiệp hơn nhiều so với giải hạng Nhất.

Ở đây, mọi thứ chuyên nghiệp hơn, các cầu thủ có sức khỏe tốt hơn. Đối thủ Quảng Nam chơi rất tốt, tuyến giữa của họ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hải Phòng".

Mặc dù vậy ngôi sao Việt kiều Úc vẫn giữ được sự lạc quan khi nhắc tới quãng thời gian sắp tới. "Tôi nghĩ nếu tự tin hơn, cải thiện được sức mạnh, tranh chấp tốt hơn nữa thì có thể gây ấn tượng hơn với BHL Hải Phòng. Tôi biết V.League là sân chơi đòi hỏi va chạm nhiều trên sân", Martin Lo chia sẻ trên Zing.vn.

Martin Lo thi đấu mờ nhạt ở trận đấu giữa giữa Hải Phòng và Quảng Nam buộc HLV Phạm Anh Tuấn phải để anh rời sân sớm ngay ở phút thứ 52. Ở trận đấu khai màn với Thanh Hóa, cựu tiền vệ ĐT U23 Việt Nam cũng sớm được thay ra do thi đấu mờ nhạt. Trước khi bước vào V-League 2020, Martin Lo đã có vấn đề với chấn thương háng và điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua của cầu thủ gốc Việt này.

HLV Hải Phòng không hài lòng về màn trình diễn của Martin Lò
Sau trận hòa trước CLB Quảng Nam ngay trên sân nhà ở vòng 2 V-League, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã lên tiếng tỏ ý không hài lòng với tân binh Martin Lò.
Martin Lo gặp vận đen chấn thương trước thềm mùa giải mới
Tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã không may gặp phải một chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Hải Phòng.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X