Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo gặp vận đen chấn thương trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 14/02/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã không may gặp phải một chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Hải Phòng.
Martin Lo gặp vận đen chấn thương trước thềm mùa giải mới hình ảnh
Martin Lo dính chấn thương trước thềm mùa giải 2020

Sau một năm gắn bó với đội bóng hạng Nhất Phố Hiến, tiền vệ Martin Lo quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Hải Phòng trước thềm mùa giải 2020. Việc được thi đấu cọ xát ở môi trường có tính cạnh tranh cao hơn được hy vọng sẽ giúp ngôi sao sinh năm 1997 này có những sự trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên thật không may cho Martin Lo là tiền vệ này đã dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin từ ban huấn luyện Hải Phòng, Martin Lò bị chấn thương cơ háng và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Rất may là chấn thương mà Martin Lo không nặng và anh hoàn toàn có thể kịp dự trận ra quân mùa giải mới của đội bóng đất Cảng. Trước đó, tiền vệ này cũng đã bỏ lỡ trận đấu giao hữu của đội bóng này với Viettel vào ngày 12/2 vừa qua.

Martin Lo từng được kỳ vọng là ngôi sao sáng trong đội hình U23 Việt Nam. Tuy nhiên sau đó anh không được HLV Park Hang Seo trọng dụng. Đây là cầu thủ có bố mẹ là người Việt Nam nhưng sinh ra, lớn lên và học bóng đá tại Australia. Anh từng được tập luyện tại đội 1 của Western Sydney Wanderers, đội bóng từng vô địch AFC Champions League 2014.

Chốt phương án tổ chức V-League 2020
VPF và VFF đã chốt phương án tổ chức V-League cũng như các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia vào đầu tháng 3/2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X