Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo bênh vực Quang Hải sau vụ mất facebook

Thứ Bảy 27/06/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những áp lực mà Quang Hải đang phải hứng chịu sau sự cố mất facebook vừa qua, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã có những lời động viên dành cho người đồng nghiệp.

Tiền vệ Martin Lo mới đây đã bày tỏ quan điểm của mình về những phản ứng từ dư luận đối với Quang Hải, sau khi cầu thủ này bị hack facebook.

Martin Lo bênh vực Quang Hải sau vụ mất facebook  hình ảnh
Martin Lo cho rằng NHM không nên quá khắt khe với vụ scandal của Quang Hải

Báo Tổ Quốc dẫn lời cầu thủ Việt kiều Úc cho biết: "Tôi không biết cuộc sống của Quang Hải như thế nào. Mình chỉ biết cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất hay, làm được nhiều điều trên sân cỏ và mang lại niềm tự hào cho CĐV Việt Nam. Bây giờ chuyện cá nhân của cậu ấy bị lộ ra ở trên mạng, rồi nhiều người cứ đánh giá này kia, tôi thấy như thế là không công bằng với Hải.

Chúng ta vốn chỉ biết những điều về Quang Hải trên sân bóng, nhất là những gì cậu ấy thể hiện khi đại diện cho đất nước đi thi đấu. Đánh giá cậu ấy chỉ vì một sai lầm, thậm chí chuyện đó cũng không phải lỗi của Quang Hải vì có kẻ đã hack facebook thì thật không công bằng. Chúng ta không biết rằng cậu ấy là người như thế nào, vì sao lại làm thế. Không thể đưa ra phán xét khi cậu ấy ở thế bị động vì bị kẻ khác tiết lộ đời tư được".

Đồng tình với quan điểm của tiền vệ Martin Lo, một ngôi sao Việt kiều khác của CLB Hải Phòng là Adriano Schmidt cũng lên tiếng: "Thật lòng tôi không biết gì về Quang Hải ở ngoài đời cả. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy là là một người tốt, một người làm tốt công việc của mình và mọi người quan tâm đến tất cả mọi thứ liên quan đến Quang Hải.

Tôi nghĩ mọi người không nên đánh giá cậu ấy là người ra sao vào lúc này. Tôi đã thấy các tin nhắn bị lộ ra và đọc bản dịch của nó. Thành thật mà nói, tôi đơn giản nhìn nhận nó là một cuộc trò chuyện của một người người bình thường, chứ không phải cầu thủ bóng đá. Phán xét một người khi cậu ấy nói chuyện riêng tư với bạn bè, người quản lý… liệu có cần thiết phải làm thế không? Có gì đó hơi sai thì phải".

Trên sân cỏ, Quang Hải vẫn là chính mình
Giữa làn sóng chỉ trích của người hâm mộ, Quang Hải vẫn là chính mình ở nơi đã tạo nên tên tuổi cho anh, đó là trên sân cỏ.
Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng sau vụ lùm xùm mất facebook
Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố mất facebook của QBV Việt Nam 2018.
Quang Hải bức xúc với đội khiêng cáng bên phía Bình Dương
Bức xúc trước cách ứng xử thiếu sự chuyên nghiệp của các thành viên đội khiêng cáng bên phía Bình Dương, tiền vệ Quang Hải đã có phản ứng dữ dội cuối trận đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X