Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Marco Reus nhắn gửi người hâm mộ Việt Nam

Zalo
Tiền vệ đội trưởng CLB Borussia Dortmund đích thân lên tiếng khẳng định anh sẽ sớm có mặt ở Việt Nam và gửi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S.

“Xin chào người hâm mộ của CLB Borussia Dortmund. Tôi sẽ có mặt ở Việt Nam sớm thôi. Hãy cổ vũ chúng tôi trên sân Mỹ Đình nhé. Và cùng mua vé ngay thôi”, tiền vệ hào hoa của “Die Borussen” nói trong video được đăng tải trên các trang mạng xã hội của đội bóng này cũng như Next Media - đơn vị đồng tổ chức giải đấu. 

Reus sẽ đến Việt Nam vào rạng sáng ngày 29/11 cùng CLB Borussia Dortmund. Ngoài ngôi sao, đội trưởng này, “Die Borussen” còn mang tới Hà Nội những cái tên đáng chú khác như Mats Hummels, Emre Can… Đương kim á quân giải VĐQG Đức sẽ có trận đấu giao hữu gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào 19h tối 30/11. 

Trước trận đấu, các cầu thủ của đội bóng nước Đức tham gia nhiều hoạt động bên lề như thăm thú phố phường, giao lưu với người hâm mộ tại tượng đài Lý Thái Tổ, giao lưu với học sinh sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội), học làm phở… 

Marco Reus chac chan toi Viet Nam
Marco Reus và các đồng đội chuẩn bị đến Việt Nam

Đội bóng nước Đức có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình từ 18h đến 19h30 và mở cửa miễn phí phục vụ người hâm mộ. Trước trận đấu, một số huyền thoại của đội bóng này sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ tại khuôn viên sân Mỹ Đình.

Từ ngày 22/11 khán giả mua vé vé tại 2 quầy truyền thống đặt tại sân Hàng Đẫy (Phố Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội) và thực hiện thanh toán bằng việc quét mã VNPAY-QR sẽ được giảm giá 28%, tối đa 2 triệu đồng.

Còn vào đêm nay, ĐT của Marco Reus, Đức sẽ có trận chiến khó khăn với Tây Ban Nha khi cần giành điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Dortmund gửi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam sau chiến thắng hủy diệt ở SingaporeDortmund gửi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam sau chiến thắng hủy diệt ở Singapore
Theo đó đội bóng vùng Ruhr, Đức vừa giành chiến thắng đậm 7-2 trước đại diện của bóng đá Singapore, Lion City Sailors trong trận đấu đầu tiên ở chuyến du đấu Đông Nam Á của mình.
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức (02h00 ngày 28/11): Vào thế chân tườngNhận định Tây Ban Nha vs Đức (02h00 ngày 28/11): Vào thế chân tường
Một thất bại vào đêm nay sẽ khiến Những cỗ xe tăng xách vali về nước. Dưới đây là những nhận định Tây Ban Nha vs Đức bảng E World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X