Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Hà Lan chia tay ĐT Indonesia trước thềm tái đấu Việt Nam

Thứ Sáu 22/03/2024 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ nhập tịch của ĐT Indonesia, Marc Klok mới đây đã phải rời ĐTQG để sang Singapore để điều trị chấn thương.

Marc Klok tiếc nuối vì rời ĐT Indonesia

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Marc Klok thông báo tin buồn về tình hình chấn thương:

"Xin chào mọi người, tôi muốn thông báo cho các bạn tin tức mới nhất về tình trạng của tôi. Hôm nay, tôi đã phải nói lời chia tay đội tuyển quốc gia để điều trị chấn thương ở Singapore.

Tôi đã phải thi đấu với rất nhiều đau đớn trong một thời gian dài. Tôi nghĩ đã đến lúc phải giải quyết mọi vấn đề ngay bây giờ để sẵn sàng 100% cho Persib (CLB chủ quản)".

Trước đó, tiền vệ 30 tuổi gốc Hà Lan đã không ra sân trong trận đấu Việt Nam tối 21/3 do thể lực không tốt vì ảnh hưởng từ chấn thương.

Tiền vệ gốc Hà Lan chia tay ĐT Indonesia trước thềm tái đấu Việt Nam 1
Marc Klok rời ĐT Indonesia để điều trị chấn thương

Dù không có sự phục vụ của Marc Klok, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong vẫn có được chiến thắng tối thiểu trước ĐT Việt Nam.

Truyền thông Indonesia tiết lộ, tiền vệ 30 tuổi đã gặp chấn thương gân khoeo cách đây 2 tháng và chấn thương này khiến anh không đạt được thể trạng tốt nhất. Marc Klok thậm chí đã phải sử dụng đến thuốc giảm đau để ra sân trước đó.

Sự vắng mặt của Klok đồng nghĩa với việc ĐT Indonesia còn 25 cầu thủ. Tuy nhiên, theo đánh giá của báo giới xứ vạn đảo, sự vắng mặt của tiền vệ này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới đội hình.

ĐT Indonesia đã có chiến thắng tối thiểu trước Việt Nam và họ tin có thể làm được điều tương tự ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 26/3 tới.

Sau 3 lượt trận, ĐT Iraq tiếp tục đứng đầu bảng (9 điểm), sau đó là Indonesia (4 điểm), Việt Nam (3 điểm) và Philippines (1 điểm). Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier đã để mất vị trí thứ hai vào tay chính đối thủ.

Ở trận lượt về vào tối 26/3, ĐT Việt Nam buộc phải thắng để lấy lại vị trí cũ trên BXH, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Nguyễn Filip quyết tâm giành 3 điểm ở trận lượt về đấu IndonesiaNguyễn Filip quyết tâm giành 3 điểm ở trận lượt về đấu Indonesia
Thủ môn Nguyễn Filip đặt quyết tâm cùng toàn đội giành chiến thắng trước ĐT Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.
HLV Shin Tae Yong ngợi khen hai sao nhập tịch của ĐT Indonesia HLV Shin Tae Yong ngợi khen hai sao nhập tịch của ĐT Indonesia
Bộ đôi Jay Idzes và Nathan Tjoe-A-On của Indonesia có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Việt Nam và HLV Shin Tae Yong hài lòng với cả hai.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cảnh báo cầu thủ sau trận thắng Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia cảnh báo cầu thủ sau trận thắng Việt Nam
Mặc dù có chiến thắng trước ĐT Việt Nam nhưng chủ tịch Erik Thohir của LĐBĐ Indonesia nhắc nhở cầu thủ không được phép chủ quan trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X