Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mano Polking sang Việt Nam đàm phán với CAHN lần chót

Thứ Ba 09/01/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking mới đây đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán với CLB CAHN, nhưng thương vụ đã thất bại.

Theo đó, cựu HLV ĐT Thái Lan Mano Polking đã checkin dùng bữa sáng tại khách sạn Metropole Hà Nội. Nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức – Brazil có mặt tại Việt Nam để trao đổi chi tiết hợp đồng với CLB CAHN.

Tuy nhiên, đàm phán đã kết thúc thất bại khi các bên không đồng ý thoả thuận với nhau. Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1976 và nhà vô địch V.League 2023 đã trao đổi sơ bộ, chờ gặp mặt trực tiếp để có cuộc đàm phán cuối cùng. Hợp đồng dự kiến sẽ được ký kết sau năm mới, nhưng cuối cùng thương vụ đã chấm dứt.

Mano Polking sang Việt Nam đàm phán với CAHN lần chót 1
HLV Mano Polking checkin khách sạn tại Hà Nội

Những ngày qua, rộ tin đồn CLB CAHN đã “chấm” người khác ngồi vào chiếc ghế nóng, đó là HLV Kiatisuk Senamuang. “Zico Thái” sẽ có cuộc trao đổi với bầu Đức và sớm đưa ra quyết định dẫn dắt CLB CAHN hay không.

Về phần HLV Mano Polking, ông đã quay lại Thái Lan sau khi đàm phán không thành với CLB CAHN. Chiến lược gia này có 3 lần được đội bóng ngành công an liên hệ trong vòng 1 năm qua, nhưng rốt cuộc hai bên không hợp tác. Ông Polking cũng bày tỏ sự mệt mỏi khi di chuyển 8 chuyến bay trong 6 ngày qua và giờ cần nghỉ ngơi.

Mano Polking từng đưa ĐT Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup 2020 và 2022, đã kết thúc hợp đồng với Voi chiến sau thất bại trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup hồi tháng 11 vừa qua. Hiện tại, ông đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và chờ đón cơ hội quay lại nghiệp huấn luyện.

CAHN ba lần tới nhà cỏ và cú chốt với HLV KiatisukCAHN ba lần tới nhà cỏ và cú chốt với HLV Kiatisuk
Chiều 8/1, phía CLB CAHN thông tin với truyền thông về mối liên hệ với HLV Kiatisuk, qua đó đặt cái kết cho sự quan tâm với HLV Mano Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X