Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được thưởng cực khủng sau thắng lợi trước Jordan

Chủ Nhật 20/01/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn quả cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt 120 thi đấu trước Jordan cũng như ở loạt đấu súng luân lưu 11m, một mạnh thường quân đã thưởng nóng cho ĐTVN.

 

ĐT Việt Nam được thưởng tiền tỷ sau trận thắng Jordan

Chiều tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã nhọc nhằn vượt qua 'cửa ải' mang tên Jordan ở vòng 1/8 để sở hữu tấm vé đầu tiên vào tứ kết. Có thể nói đây là một trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu quả cảm để giành thắng lợi chung cuộc.

ĐT Việt Nam được thưởng tiền tỷ sau trận thắng Jordan hình ảnh
 ĐT Việt Nam được thưởng nóng sau chiến thắng trước Jordan

Ấn tượng với những gì các cầu thủ đã thể hiện, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Trước đó, Hung Thinh Corp cũng đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hung Thinh Corp cũng trao tặng 2 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018.

Bên cạnh phần thưởng trên, ngay sau trận thắng trước ĐT Jordan, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam vì đã có thành tích thi đấu xuất sắc giành quyền vào tứ kết tại VCK Asian Cup năm 2019.

Chưa hết, theo thông tin mới nhất hai ngân hàng VietinBank và BIDV đã quyết định sẽ thưởng nóng 1 tỷ cho đoàn quân áo đỏ.

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng đã nhận 1,5 tỷ đồng sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng. Trong thời gian tới, thầy trò HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ được nhận thêm những khoản thưởng lớn hơn nữa nếu tiếp tục làm nên kỳ tích ở sân chơi châu lục.

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)


Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Báo Hàn Quốc khen ngợi khả năng tận dụng cơ hội của tuyển Việt Nam
Tờ News 1 Korea chúc mừng chiến thắng trước Campuchia của thầy trò Park hang-seo và cho rằng Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup.
HLV Jordan nói gì sau thất bại trước ĐT Việt Nam?
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đấu súng 11m. Và HLV Vital Borkelmans của đội bạn đã nói gì sau trận đấu này?
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...
Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X