Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn truyền lửa cực nhiệt của Quang Hải, xứng danh thủ lĩnh CLB CAHN

Thứ Năm 11/04/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu được HLV Kiatisuk trao trọng trách đeo tấm băng đội trưởng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có màn "truyền lửa" đầy nhiệt huyết đến các đồng đội tại CLB Công an Hà Nội.
video

Màn truyền lửa của Quang Hải trong vai trò thủ quân của CLB Công an Hà Nội

Trong trận đón tiếp SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 15 V.League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Kiatisuk giao trọng trách đảm nhiệm tấm băng đội trưởng của CLB Công an Hà Nội.

Đáng nói, đây là trận đấu mà ngôi sao sinh năm 1997 đã toả sáng với siêu phẩm sút phạt, qua đó góp công lớn đem về chiến thắng cho đội nhà. Bên cạnh đó, bàn thắng vào lưới SLNA cũng nâng tổng số pha lập công của Quang Hải lên con số 6, dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" nội.

Tuy nhiên, tiền vệ gốc Đông Anh không chỉ thể hiện bản lĩnh trên sân mà còn cho thấy vai trò lãnh đạo trong phòng thay đồ. Trang chủ CLB Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại màn tiếp lửa đầy nhiệt huyết của đội trưởng Quang Hải tới các đồng đội.

Màn truyền lửa cực nhiệt của Quang Hải, xứng danh thủ lĩnh CLB CAHN 1
Quang Hải lập công trong trận thắng của CLB Công an Hà Nội trước SLNA

Tiền vệ sinh năm 1997 khích lệ tinh thần và quán triệt lối chơi. Màn truyền lửa này của Quang Hải trong giờ nghỉ đã phần nào giúp đội bóng ngành công an thi đấu quyết tâm hơn ở hiệp đấu thứ hai và qua đó có được 2 bàn thắng.

Lý giải về việc lựa chọn Quang Hải cho tấm băng đội trưởng, HLV Kiatisak Senamuang cho biết, ông muốn biến tiền vệ sinh năm 1997 thành một trợ lý, truyền đạt đấu pháp từ HLV trưởng đến các đồng đội trên sân.

"Bàn thắng của Quang Hải ở trận này như món quà cưới dành cho cậu ấy. Tôi có thể nói rằng Quang Hải đang thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ", Zico Thái bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X