Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn nhượng lại hai cầu thủ cho Real để sở hữu Isco

Thứ Hai 30/04/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông phương Tây, CLB Man City đang có ý định thuyết phục CLB Real Madrid chấp nhận để tiền vệ Isco ra đi, bù lại họ sẽ nhượng lại cho Kền kền trắng bộ đôi Bernardo Silva và John Stones.

Sau một mùa giải tương đối thành công với cú đúp vô địch Premier League và League Cup, CLB Man City đang rục rịch kế hoạch chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng trong mùa giải tới.

Isco the hien phong do tam thuong
Man City muốn chiêu mộ Isco từ Real Madrid

Và trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Etihad đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Isco. Là mẫu cầu thủ sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cũng những pha xử lý vô cùng khéo léo, Isco được đánh giá là mảnh ghép còn thiếu của Pep tại Etihad. Sự góp mặt của tiền vệ Real được xem như một sự thay thế hoàn hảo cho người đàn anh David Silva.

Bản thân Isco cũng để ngỏ khả năng rời Real do không được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình của Zinedine Zidane. Mặc dù vậy ông Perez cũng như Zidane lại không muốn bán Isco.

Để thương vụ Man City chiêu mộ Isco xảy ra, BLĐ Man xanh đã sẵn sàng chào mời Real Madrid bằng những điều khoản hấp dẫn, trong đó có việc sẵn sàng để hai ngôi sao tới Bernabeu theo chiều ngược lại.

Theo Don Balon, Bernardo Silva và John Stones sẽ là hai cái tên mà Man City muốn đưa làm ‘vật tế thần’ để thuyết phục Real nhả Isco. Sở dĩ Man xanh sử dụng Bernardo Silva bởi Ronaldo từng khuyên Chủ tịch Florentino Perez nên chiêu mộ cầu thủ này. Bên cạnh đó HLV Zidane cũng đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ John Stones để gia cố hàng thủ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X