Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City không nhượng bộ, nguy cơ hủy chuyến du đấu Việt Nam tăng cao

Thứ Sáu 03/07/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã gần 2 tuần kể từ khi bầu Hiển thông báo về chuyến Man City sang Việt Nam du đấu nhưng cho tới lúc này hợp đồng thi đấu vẫn chưa được ký kết.

Chuyen du dau cua Man City sang Viet Nam kho thanh hien thuc
Chuyến du đấu của Man City sang Việt Nam khó thành hiện thực

Sự kiện Man City sang Việt Nam du đấu đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi NHM đang chờ đợi những ngôi sao hàng đầu thế giới của á quân Premier League. Về cơ bản, Man City đã đồng ý với số tiền ra sân 1 triệu bảng mà bầu Hiển đưa ra, tuy nhiên khá bất ngờ là hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Tuần vừa qua, đoàn tiền trạm của Citizens cũng đã hoàn tất công tác kiểm tra nhưng BLĐ Man City vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về việc có sang mảnh đất hình chữ S hay không.

Có vài vấn đề khúc mắc lớn khiến Man City lưỡng lự là số tiền bản quyền truyền hình tại Việt Nam thấp, ngoài ra công tác y tế thể thao của chúng ta chưa đảm bảo. Không dừng lại ở đó, BLĐ Citizens không muốn “thất hứa” với NHM bóng đá Việt Nam là đưa cả Zabaleta và Aguero sang du đấu. Tuy nhiên như đã biết, cả 2 cầu thủ này vẫn đang phải thi đấu tại Copa America 2015 nên rất khó để kịp tập trung cùng các đồng đội trước ngày 27/7.

Mới đây, đích thân chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thừa nhận khó mời Man City sang Việt Nam du đấu. Người đứng đầu Liên đoàn nói: “Vướng mắc lớn nhất là các vấn đề bảo hiểm, y tế và chăm sóc cho dàn sao Man City. Chuyện đàm phán vẫn đang diễn ra phức tạp. Đội bóng Anh làm theo cách “thẳng băng” và giữ quan điểm khá cứng”.

Xét về mặt chuyên môn thì khả năng Man City sang Việt Nam du đấu là khá thấp. Bởi nếu thi đấu tại Mỹ Đình vào ngày 27/7 thì Citizens sẽ có ít thời gian để chuẩn bị cho Premier League hơn. Chưa kể 1 đội bóng giàu tham vọng như Man xanh không muốn chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận đấu “vô thưởng, vô phạt” với ĐT Việt Nam. Nên nhớ chỉ sau trận đấu tại Mỹ Đình 11 ngày (nếu sang), thì thầy trò HLV Pellegrini sẽ bước vào vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh gặp West Brom vào ngày 8/8.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X