Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City công bố thủ quân mới sau thời Kompany

Chủ Nhật 30/06/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi người đội trưởng Vincent Kompany nói lời chia tay đội bóng khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Man City đã tìm ra người thay thế anh ở mùa bóng mới.

Sau khi người đội trưởng Vincent Kompany nói lời chia tay đội bóng khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Man City đã tìm ra người thay thế anh ở mùa bóng mới.

Sau khi trung vệ Vicent Kompany quyết định ra đi vào cuối mùa giải trước để trở lại đội bóng cũ Anderlecht vừa làm công tác huấn luyện, vừa thi đấu, tấm băng thủ quân của Man City hiện vẫn đang vắng chủ.

Man City công bố thủ quân mới sau thời Kompany hình ảnh
David Silva vừa được lựa chọn làm đội trưởng mới của Man City

Và trong một diễn biến mới đây, The Citizens đã tìm ra chủ nhân mới cho vị trí đó. Và người được chọn không phải ai khác mà chính là gương mặt có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong đội bóng, tiền vệ kỳ cựu David Silva.

Cách đây chưa lâu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ chia tay Man City sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2020. Và HLV Pep Guardiola cùng BLĐ đội bóng đã sớm lên kế hoạch tri ân Silva sau những đóng góp trong suốt một thập kỷ phục vụ đội bóng bằng cách trao cho anh ấy chiếc băng đội trưởng.

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập đội chủ sân Etihad từ Valencia năm 2010 với mức phí 24 triệu bảng, không lâu sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch World Cup 2010. Cầu thủ được NHM Man City đặt với biệt danh "Merlin" là đội phó của đội bóng, và thường xuyên đeo băng thủ quân ở mùa giải trước mỗi khi Kompany không thi đấu.

Trong gần một thập kỷ chơi bóng tại Man City, David Silva đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup và 4 cúp Liên đoàn Anh. Cái còn thiếu duy nhất của anh chính là chức Champions League. Nếu có được danh hiệu này trong mùa giải tới, đó thực sự là một cái kết có hậu của nhà vô địch World Cup 2010 với đội bóng chủ sân Etihad.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X