Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC nhận lời sang Việt Nam du đấu

Thứ Hai 06/07/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 1 khoảng thời gian khá dài đàm phán thì đội bóng nhà giàu nước Anh mới chấp nhận đưa Man City sang Việt Nam du đấu vào tháng 7 này.

Man City da chinh thuc nhan loi sang Viet Nam du dau
Man City đã chính thức nhận lời sang Việt Nam du đấu

Trong suốt 2 tuần qua, NHM trong nước thấp thỏm với thông tin CLB nổi tiếng nước Anh Man City sang Việt Nam du đấu vào mùa hè này. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn bởi 2 bên chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào. Ngay cả khi bầu Hiển của ngân hàng SHB chấp nhận bỏ ra 35 tỷ đồng để bao thầu phí ra sân nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết nhanh gọn. Với sự chuyên nghiệp của mình, Citizens đã cử hẳn đoàn tiền trạm sang kiểm tra cơ sở vật chất, địa điểm thi đấu, khách sạn và công tác y tế của phía Việt Nam vào tuần trước.

Tưởng chừng sau khi đoàn tiền trạm có thiện cảm tốt với mảnh đất hình chữ S thì hợp đồng sẽ sớm hoàn tất, tuy nhiên Man City vẫn chưa hài lòng về 1 số điều khoản liên quan đến bản quyền truyền hình và công tác y tế. Trước hoàn cảnh đó thì VFF đã cố gắng giải thích rằng tiền bản quyền truyền hình ở Việt Nam gần như bằng 0 bởi mục đích của chuyến Man City sang Việt Nam du đấu là nhằm phục vụ đông đảo NHM. Trước tấm thịnh tình của phía chúng ta thì BLĐ Man City đã quyết định đưa thầy trò HLV Pellegrini sang Hà Nội vào cuối tháng 7 dù Citizens vẫn chưa hài lòng về 1 số điều khoản trong hợp đồng.

Hôm qua, bầu Hiển đã tiết lộ bản hợp đồng mời Man City sang Việt Nam du đấu đã hoàn tất. Ông chủ của đội bóng phố Núi cho biết: “Sau những cuộc làm việc của các bên, chúng tôi đã chính thức chốt lại các điều khoản trong hợp đồng. Theo đó, bản hợp đồng đã được ký và Man City chắc chắn sẽ sang Việt Nam cuối tháng 7 này. Trong ít ngày tới, Man City sẽ cử đại diện sang Việt Nam để cùng chúng tôi tiến hành lễ công bố ký kết hợp đồng với giới truyền thông và người hâm mộ”.

Theo dự kiến, đội bóng Man City sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 25/7 với 65 thành viên. Trận đấu giữa Citizens và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/7 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Sau buổi công bố hợp đồng thì công tác phát hành vé sẽ chính thức được triển khai trong tuần tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X