Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tính tới phương pháp khổ luyện để đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Ba 09/06/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây.

Malaysia tính tới phương pháp khổ luyện để đánh bại Việt Nam ở vò hình ảnh
LĐBĐ Malaysia muốn ĐT Malaysia khổ luyện để đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022

Trước những khó khăn nảy sinh do Covid-19 gây ra, Liên đoàn bóng đá Malaysia đang soạn thảo kế hoạch tập luyện để giúp ĐTQG có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây.

Theo kế hoạch này, các cầu thủ sẽ phải ăn ở tập trung. Họ sẽ không được phép ra ngoài để gặp gia đình hay bạn bè và chỉ dồn sức lực cũng như tâm trí cho việc tập luyện đã hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Hiện tại ở bảng G, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, Malaysia xếp thứ hai được 9 điểm và Thái Lan thứ ba được 8 điểm, UAE xếp thứ tư được 6 điểm nhưng đá ít hơn các đội khác một trận. Trong khi đó Indonesia xếp chót bảng với 0 điểm và về cơ bản đã không còn cơ hội đi tiếp.

Malaysia lúc này đang gặp nhiều thách thức trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi họ phải đối đầu ĐT Việt Nam cũng như có hai chuyến làm khách được dự báo sẽ vô cùng sóng gió gặp Thái Lan và UAE. Theo lịch thi đấu mới đây của FIFA, thầy trò HLV Tan Cheng Hoa sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới.

Cũng trong kế hoạch trở lại, từ 15/6 tới đây, các đội bóng tại Malaysia sẽ được trở lại tập luyện tập trung. Các cầu thủ không được tiếp xúc với nhau và phải đứng cách xa từ 3-5m để phòng dịch.

Báo Malaysia phát sốt về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn
Giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.
E ngại ĐT Việt Nam, tuyển thủ Malaysia nghĩ ra cách thi đấu độc đáo
E ngại việc sẽ không thể thi đấu cho tới tận tháng 9 tới, tiền đạo ĐT Malaysia, Norshahrul Idlan Talaha mới đây đã kêu gọi các đồng đội sang Thái Lan chơi bóng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X