Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia thua đậm trước đối thủ từng bị ĐT Việt Nam đánh bại

Thứ Năm 07/10/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ĐT Malaysia đã hành quân sang Tây Á thi đấu với Jordan. Song kết quả họ nhận được lại không như ý muốn.

Malaysia thua đậm tại Jordan

Tranh thủ quãng thời gian diễn ra FIFA Days trong tháng 10, đội tuyển Malaysia có 2 trận giao hữu quan trọng tại Jordan gặp tuyển chủ nhà Jordan cùng đội bóng có thứ hạng 84 thế giới là ĐT Uzbekistan.

Và ở trận đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã sớm phải nếm mùi thất bại khi để thua đậm trước đội chủ nhà Jordan với tỷ số 0-4.

video


Trước một tuyển Jordan giàu thể lực và chơi bóng giàu tốc độ, các cầu thủ Malaysia đã tỏ ra lép vế hoàn toàn và sớm phải nhận liên tiếp các bàn thua.

Phút 34, sau tình huống xuống biên và căng ngang rất cơ bản, Olwan lập công mở tỉ số cho Jordan. Không lâu sau đó, Al Saify dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đâm sầm vào nhau giữa hậu vệ và thủ môn Malaysia.

Sang hiệp 2, Malaysia tiếp tục mắc những sai sót trong phòng ngự và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa tới từ các pha dứt điểm của Olwan.

Với trận thua đậm này, HLV Tan Cheng Hoe rõ ràng sẽ còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện ĐT Malaysia trước khi bước vào cuộc đối đầu với Uzbekistan - đối thủ được đánh giá còn mạnh hơn cả Jordan.

Trong quá khứ, ĐT Jordan từng nhiều lần chạm trán Việt Nam trong đó có hai trận hòa ở vòng loại Asian Cup 2019 và gần nhất là trận thua trước thầy trò Park Hang Seo trên loạt đấu súng cân não ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Cầu thủ Malaysia mất cơ hội lên tuyển vì lý do khó đỡCầu thủ Malaysia mất cơ hội lên tuyển vì lý do khó đỡ
Theo truyền thông Malaysia, cầu thủ Shahrul Nizam mới đây đã bỏ lỡ cơ hội được lên tuyển do không nhận được cuộc điện thoại từ LĐBĐ Malaysia.
ĐT Malaysia trẻ hóa lực lượng, chọn quân xanh đá giao hữu cực kỳ chất lượngĐT Malaysia trẻ hóa lực lượng, chọn quân xanh đá giao hữu cực kỳ chất lượng
Theo truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ ở đợt hội quân vào cuối tháng này.
Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV tuyển Malaysia, Indonesia và Campuchia đã có những lời nhận xét về việc nằm chung bảng với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X