Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin cực vui từ LĐBĐ Malaysia

Thứ Bảy 21/11/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Malaysia, nhà cầm quân Tan Cheng Hoe sẽ được LĐBĐ nước này giữ lại làm việc ở ĐTQG thêm hai năm nữa.

HLV Tan Cheng Hoe gắn bó với ĐTQG Malaysia từ năm 2017 và sau một lần gia hạn với LĐBĐ Malaysia (FAM) vào năm 2018 thì bản hợp đồng thứ 2 sẽ kết thúc vào ngày 31/12 tới.

Trong thời gian qua, báo giới Malaysia đã đề cập nhiều tới hợp đồng của ông Tan. Và theo thông tin mới nhất, FAM đang có kế hoạch tái ký hợp đồng với vị thuyền trưởng Harimau Malaya.

Malaysia sắp gia hạn hợp đồng với HLV Tan Cheng Hoe hình ảnh
Malaysia sắp gia hạn với HLV Tan Cheng Hoe

Và nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ tiếp tục đi tới một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm, giúp HLV Tan Cheng Hoe tại vị tới hết năm 2022. Mục tiêu của nhà cầm quân này sẽ phải giúp ĐT Malaysia góp mặt ở VCK Asian Cup năm 2023 cũng như giúp ĐT Malaysia thi đấu tốt trong 3 trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Thách thức không nhỏ với nhà cầm quân 52 tuổi này ở thời điểm hiện tại chính là việc ông khó có cơ hội triệu tập cầu thủ để tập luyện khi mà bóng đá Malaysia đang gặp vô số khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Theo tờ New Straits Times của Malaysia cho biết HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải đưa ra kế hoạch tập trung ĐT Malaysia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Do dịch bệnh Covid-19, ĐTQG Malaysia chưa có bất kỳ một lần hội quân nào trong năm 2020.

Trước đó, LĐBĐ Malaysia (FAM) được cho là đã đưa ra cho HLV Tan Cheng Hoe 2 lựa chọn. Một là ông sẽ có khoảng 4-5 ngày để tập trung các cầu thủ trước khi ĐT Malaysia bước vào trận đấu với UAE trong tháng 3 năm 2021.

Hai là HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải tự thỏa thuận với các CLB để sắp xếp một đợt tập trung vào tháng Một năm sau ngoài khoảng thời gian FIFA Days.

Malaysia chính thức lên tiếng trước thông tin rút khỏi vòng loại World Cup 2022
Theo giới truyền thông Malaysia, Hiệp hội Bóng đá của nước này (FAM) mới đây đã đưa ra thông báo cho biết đội tuyển Malaysia sẽ không rút khỏi vòng loại World...
Malaysia lo lắng khi bị tụt lại trên BXH FIFA
Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia tỏ ra lo lắng khi đội tuyển nước này đang bị các đối thủ bỏ xa trên BXH FIFA.
Tiếp bước Việt Nam, Malaysia bổ nhiệm GĐKT mới
HLV Ong Kim Swee đã được lựa chọn dể trở thành tân giám đốc kỹ thuật của bóng đá Malaysia.
Malaysia và Indonesia ngại đá AFF Cup vào tháng Ramadan
Hai quốc gia đạo Hồi là Malaysia và Indonesia đang tỏ ra lo ngại về việc ĐTQG không có được thể lực tốt nhất nếu AFF Cup được tổ chức vào tháng 4 năm sau.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X