Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia sắp có cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 28/08/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Philippines, Malaysia cũng sắp có cái tên đầu tiên được ra sân ở giải đấu danh giá của xứ sở sương mù.

Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, cầu thủ mang trong mình dòng máu Malaysia, Jaami Qureshi vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng 2 năm với CLB Brighton & Hove Albion đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Malaysia sắp có cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh hình ảnh
Jaami Qureshi vừa ký hợp đồng 2 năm với CLB Brighton

Jaami Qureshi năm nay 17 tuổi, là cầu thủ người Anh có mẹ là người Malaysia. Anh hiện đang thi đấu cho đội U18 của Brighton & Hove Albion trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp. Với tài năng của mình, anh cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của LĐBĐ Malaysia.

Theo ông Stuart Ramalingam - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, Jaami Qureshi sẽ được trao cơ hội để thể hiện tài năng và có thể sẽ khoác áo đội tuyển U19 Malaysia tham dự VCK U19 châu Á 2020, nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Tổng Thư ký Stuart Ramalingam cũng cho biết rằng FAM đang tích cực đàm phán với đại diện câu lạc bộ Brighton về việc cho phép Jaami Qureshi cùng U19 Malaysia tham dự giải đấu dự kiến diễn ra tại Uzbekistan vào tháng 10/2020.

Về phần Jaami Qureshi, anh cũng hy vọng sẽ được khoác áo U19 Malaysia. "Tôi từng có thời gian chơi cho đội tuyển U15 Anh, nhưng không gì là không thể. Sẽ thật tuyệt nếu tôi được chơi cho Malaysia. Tôi thấy có nhiều tài năng của bóng đá Malaysia đã có cơ hội sang thi đấu ở Châu Âu".

Nếu có những tiến bộ trong sự nghiệp, Jaami Qureshi sẽ có cơ hội lớn để khoác áo đội 1 của Brighton thi đấu ở giải ngoại hạng Anh. Trước Jaami một cầu thủ có nguồn gốc Đông Nam Á khác cũng đã được chơi bóng ở Premier League là thủ thành Neil Etheridge của ĐT Philippines. Cầu thủ 30 tuổi này hiện đang bắt chính ở đội bóng Cardiff City. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X