Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Malaysia phát biểu táo bạo, đặt mục tiêu dự VCK World Cup

Thứ Năm 17/02/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tân HLV của ĐT Malaysia - ông Kim Pan Gon đã có những phát biểu, đặt mục tiêu dự World Cup cùng toàn đội.

Malaysia ra mắt tân HLV trưởng

Cụ thể, vào chiều ngày hôm nay (17/2, giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia này. Trong buổi lễ lần này, ông Kim Pan Gon, người sẽ tiếp quản ghế nóng của ĐT Malaysia đã có những phát biểu, đặt mục tiêu dự World Cup cùng toàn đội.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: “Trước tiên, chúng tôi sẽ xây dựng nền tảng vững chắc để hướng tới tương lai, bằng cách tập trung cho mục tiêu dự tham dự VCK World Cup. Trong tương lai, châu Á có thể sẽ có 9 suất tham dự, vì vậy tôi nghĩ toàn đội sẽ cố gắng để chuẩn bị cho mục tiêu này”.

Kim Pan Gon

HLV Kim Pan Gon và dàn trợ lý trong ngày ra mắt tuyển Malaysia

“Các cầu thủ cần tự tin về bản thân, về việc họ đủ giỏi để có thể vươn xa hơn ở cấp độ Đông Nam Á. Tôi sẽ giúp họ có sự chuẩn bị đầy đủ và xây dựng một đội bóng thực sự mạnh và đoàn kết”.

Được biết, VCK World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại 3 quốc gia gồm Mỹ, Canada và Mexico. Tại đây, 48 đội bóng sẽ góp mặt và tranh tài thay vì 32 đội bóng như hiện tại. Với việc các châu lục có thêm suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, HLV Kim Pan-gon và các học trò đang rất tập trung cho mục tiêu đã đề ra.

Ông Kim Pan Gon sẽ gắn bó với ĐT Malaysia với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có trận đấu ra mắt người hâm mộ trong trận giao hữu với Philippines vào ngày 23/3 tới đây.

\U23 Thái Lan tự tin tiến sâu ở VCK U23 châu Á vì đã do thám kỹ đối thủU23 Thái Lan tự tin tiến sâu ở VCK U23 châu Á vì đã do thám kỹ đối thủ
HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka tự tin khi rơi vào bảng đấu khó tại VCK U23 châu Á 2022, nơi có U23 Việt Nam góp mặt.
Hà Nội lên 3 phương án tổ chức lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 31Hà Nội lên 3 phương án tổ chức lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 31
Để đảm bảo cho công tác tổ chức lễ khai mạc, lễ bế mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31), Uỷ ban Nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã ban hành kế...
ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan tới sáu lần trong năm 2022ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan tới sáu lần trong năm 2022
Rất có thể ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Thái Lan tới sáu lần ở các cấp độ đội tuyển trong năm nay.
Đối thủ của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á 2022 có sức mạnh ra sao?Đối thủ của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á 2022 có sức mạnh ra sao?
Tìm hiểu sức mạnh những đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng D U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X