Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia quyết dập tắt hy vọng của Việt Nam ngay từ đầu

Thứ Ba 17/03/2015 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 27/3 tới, vòng loại U22 châu Á sẽ khởi tranh tại đất Mã với trận khai mạc giữa Olympic Malaysia vs Olympic Việt Nam. Trước trận cầu quan trọng này thì HLV trưởng của đội chủ nhà là ông Ismail Razip đã lớn tiếng đe dọa đội bóng áo đỏ.

Malaysia quyet dap tat hy vong cua Viet Nam ngay tu dau hinh anh
HLV Ismail Razip của Olympic Malaysia

Vòng loại U22 châu Á sẽ khởi tranh vào cuối tháng 3 này. Tại bảng I, nơi có sự góp mặt của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra trên đất Malaysia. Với ngôi đầu bảng gần như khó thoát khỏi ông lớn Nhật Bản thì trận đấu giữa Olympic Malaysia vs Olympic Việt Nam sẽ quyết định vị trí nhì bảng. Sự căng thẳng được đẩy lên cao trào khi đây là trận khai màn của 2 đội ở giải lần này. Đội thắng trong trận này thì gần như chắc chắn sẽ chiếm luôn vị trí thứ 2 trong bảng bởi đối thủ còn lại là Macao quá yếu.

Trước tầm quan trọng của cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Malaysia nên thuyền trưởng Ismail Razip đã quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Miura. HLV này nói: “Ra quân trận đầu gặp U-23 Việt Nam là trận đấu mang tính sống còn. Chúng tôi quyết tâm thắng U-23 Việt Nam bởi Nhật Bản trong bảng này là một đối thủ quá mạnh, trên tầm hẳn so với bóng đá Malaysia. Tại vòng loại chúng tôi đối mặt nhiều khó khăn và thách thức nên ngay bây giờ tôi buộc các cầu thủ tập trung vào tập luyện để hướng đến thành công trên sân nhà”.

So với các đối thủ, Olympic Malaysia là đội được chuẩn bị kỹ nhất khi tập trung từ đầu năm 2015 tới nay. Thầy trò HLV Ismail đang quyết tâm có một màn trình diễn ấn tượng khi được thi đấu trên sân nhà. Đặc biệt là trận đầu tiên có tính quyết định với Olympic Việt Nam vào ngày 27/3 tới.

Trong khi đó về phía thầy trò HLV Miura đang tích cực rèn quân tại Bình Dương để hoàn tất quá trình chuẩn bị. Sau khi bổ sung thêm Văn Long, Văn Thanh và Đức Huy thì đội bóng áo đỏ sẽ gần như đã hoàn tất về mặt lực lượng. Chiều nay, thầy trò HLV Miura sẽ có trận giao hữu với Đồng Nai trước khi lên đường sang Thái Lan. Trước khi bước vào trận Olympic Việt Nam vs Olympic Malaysia thì Công Phượng và các đồng đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với Olympic Thái Lan vào ngày 22/3.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X