Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Malaysia phải chơi với 200% phong độ tại Mỹ Đình”

Thứ Năm 13/12/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tuyển Malaysia, hậu vệ Adam Nor Azlin cho rằng đội nhà cần thi đấu với 200% phong độ để vượt qua ĐT Việt Nam.

Hậu vệ Malaysia quyết tâm đánh bại Việt Nam ở chung kết lượt về

Trận chung kết lượt đi AFF Cup năm nay đã khép lại với tỷ số hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu tại Bukit Jalil. Kết quả này khiến ĐT Malaysia gặp bất lợi bởi họ buộc phải đá hết sức để giành chiến thắng hoặc hòa tối thiểu 2-2 mới có hy vọng đoạt chức vô địch.

Hậu vệ Malaysia quyết tâm đánh bại Việt Nam ở chung kết lượt về hình ảnh
Hậu vệ Adam Nor Azlin muốn Malaysia phải thi đấu với 200% phong độ để hạ Việt Nam

Tuy nhiên đây chắc chắn không phải nhiệm vụ đơn giản khi ĐT Việt Nam đang có hàng phòng ngự chất lượng lại được thi đấu trên sân nhà.

Chính vì thế, mới đây, hậu vệ Adam Nor Azlin đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần thi đấu với 200% phong độ để có thể đánh bại chủ nhà Việt Nam.

Cầu thủ 22 tuổi này cho biết: “Vị trí hậu vệ cánh trái không thoải mái lắm với tôi, nhưng sau đó chúng tôi chuyển từ hệ thống 4 hậu vệ sang 3 hậu vệ và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đó là hệ thống tôi đã quen thuộc ở đội U23 Malaysia”.

“Chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình cho dù con đường đang trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi cần chiến thắng ở trận lượt về để đăng quang. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn, chơi với 200% phong độ và đoàn kết. Nếu làm được điều đó, giành chiến thắng và vô địch ngay tại sân khách không phải là chuyện bất khả thi”

Trận đấu chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới.

Thủ quân Malaysia muốn đồng đội tái hiện trận thắng Thái Lan ở chung kết AFF Cup
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, thủ quân Malaysia, tiền vệ Zaquan Adha kêu gọi đồng đội đánh bại ĐT Việt Nam như cách làm với Thái Lan ở bán kết.
Báo châu Á chỉ cách để ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chỉ ra những yếu tố mà ĐT Việt Nam cần cải thiện để đủ sức đánh bại Malaysia

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X