Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia sắp nhập tịch ngoại binh Sergio Aguero

Thứ Tư 03/03/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho ĐTQG, Malaysia đang cố gắng nhập tịch các ngoại binh, trong đó có cầu thủ người Argentina, Sergio Aguero.

Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch cho ngoại binh người Argentina, Sergio Aguero. Dù trùng tên với ngôi sao Man City, nhưng năng lực của cầu thủ này là kém xa.

Báo chí địa phương thậm chí còn đặt dấu hỏi về khả năng của Aguero khi ở mùa trước, cầu thủ này còn đá ở giải hạng Ba (M3 League).

Malaysia nhập tịch ngoại binh Sergio Aguero hình ảnh
CLB Sri Pahang đang có kế hoạch nhập tịch cho chân sút Sergio Aguero

Tới mùa bóng này, Aguero đã về đầu quân cho đội bóng thuộc giải Super League - Sri Pahang. CLB này đang chuẩn bị hồ sơ cho Sergio Ezequiel Aguero khi anh đủ tiêu chuẩn nhập tịch vào năm 2022 và thi đấu như nội binh.

Theo báo chí Malaysia, BLĐ đội bóng Sri Pahang đang tính toán phương án dài lâu khi sẽ đăng ký Aguero là cầu thủ nội binh vào năm 2022. Điều đó có nghĩa là anh sẽ đủ điều kiện thi đấu cho tuyển quốc gia nước này.

Trong một diễn biến khác, CLB Perak đã đăng ký thành công cho chân sút Guilherme De Paula với tư cách nội binh ở mùa giải 2021, sau khi cầu thủ này được cấp quốc tịch Malaysia. Trước đó, Paula đã có 5 năm chơi bóng ở Malaysia.

Paula đến Malaysia chơi bóng từ năm 2015 trong màu áo CLB Selangor. Tiền đạo sinh năm 1986 được đánh giá cao về khả năng ghi bàn. Anh ghi tổng cộng 66 bàn trong 76 trận và được mệnh danh là "chân sút chết chóc" ở giải VĐQG Malaysia.

Và sau một thời gian sinh sống và làm việc ở đất nước này, chân sút 35 tuổi đã đủ điều kiện nhập tịch và thi đấu như cầu thủ nội. Điều này cũng sẽ giúp HLV Tan Cheng Hoe có thêm sự lựa chọn trên hàng công. Hiện tại, tuyển Malaysia có chân sút nhập tịch người Gambia là Mohamadou Sumareh, cùng tiền vệ Liridon Krasniqi từ Kosovo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X