Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Kim Pan Gon

Chủ Nhật 27/03/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu mở màn đẹp như mơ trước Philippines khi giành chiến thắng 2-0, Malaysia sớm đặt chân xuống mặt đất khi nhận thất bại 2-1 trước đội chủ nhà Singapore.

ĐT Malaysia nhận thất bại trước Singapore

Tối qua 26/3, ĐT Malaysia đã có trận giao hữu thứ 2 thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế 3 quốc gia, đối đầu với Singapore. Đây cũng là trận đấu thứ 2 mà tân HLV Kim Pan Gon dẫn dắt các “Mãnh hổ Malay”.

Trong trận đấu Singapore, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Malaysia với sự trở lại của thủ quân Aidil Zafuan thay Khuzaimi và tiền đạo Safawi Rasid thay Arif Aiman Hanapi.
 

Malaysia

Malaysia nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Kim Pan Gon

Dẫu vậy, trước một Singapore chơi chắc chắn và tập trung cao độ, dù là lại đội nắm thế trận nhưng Malaysia lại liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở hiệp đấu đầu tiên. Phút 30, họ đã bị thủng lưới sau pha ghi bàn của tiền đạo Ikhsan Fandi.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, HLV Kim Pan Gon đã tung cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi vào sân để tăng cường hàng công của đội nhà. Điều này sớm đem lại hiệu quả khi họ có được bàn gỡ hoà với bàn thắng do công Liridon Krasniqi ghi phút 57.

Dẫu vậy, thêm một lần nữa họ về thế bám đuôi khi bị thủng lưới ở phút 76. Tiền đạo Ikhsan Fandi đã hoàn tất cú đúp để đem về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho ĐT Singapore.

Đây là màn đọ sức cuối cùng của Malaysia thuộc FIFA Days trong tháng 3. Sau trận đấu này, đoàn quân dưới quyền HLV Kim Pan Gon sẽ có chuyến thi đấu tập huấn với CLB Albirex Niigata vào ngày 28/3, trong khi đó, ĐT Singapore đấu tiếp với Philippines vào ngày 29/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X