Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam đá giao hữu

Thứ Năm 13/11/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đội bóng vô địch AFF Cup 2010 đã mang đội hình tốt nhất có thể để thi đấu với đội tuyển Việt Nam vào hôm 16/11 tới.

Malaysia mang doi hinh manh nhat sang Viet Nam da giao huu hinh anh
Đội hình của Malaysia hiện tại khá trẻ nhưng HLV Dollah Salleh vẫn giữ lại một số cựu binh từng vô địch AFF Cup 2010.
 
Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của cả 2 đội trước khi AFF Cup 2014 diễn ra. Cả Malaysia lẫn tuyển Việt Nam đều sẽ chốt 22 cầu thủ dự AFF Cup sau trận đấu này. Trước khi sang Việt Nam, tuyển Malaysia đã để thua 0-3 trước Syria trong trận giao hữu diễn ra tối 12/11. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Malaysia. Họ thua 1-4 trước Tajikistan, thua 0-2 trước Indonesia và chỉ thắng được Campuchia 4-1.
 
Thay thế Rajagobal để dẫn dắt Malaysia nhưng HLV Dollah Salleh đã không để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, Malaysia còn chịu một thiệt thòi rất lớn khi tiền vệ trụ cột Safiq Rahim bị chấn thương dây chằng đầu gối và gần như vắng mặt tại AFF Cup sắp tới. Cầu thủ này không chỉ là ông chủ ở tuyến giữa mà còn là chuyên gia sút phạt trực tiếp của Malaysia.
 
Vắng Safiq Rahim nhưng trong tay Dollah Salleh vẫn còn rất nhiều cầu thủ kỳ cựu khác, từng gieo sầu cho ĐTVN như Shukor Adan, Yahyah Mohd Amri, Norshahrul Islan Talaha, Sali Safee, Kunanlan, Zafuan… và đặc biệt là sự trở lại của cây săn bàn cơ động Indra Putra.
 
Theo kế hoạch, Malaysia sẽ đến Hà Nội vào ngày mai 14/11 và dự kiến sẽ có 2 buổi tập để làm quen với sân Mỹ Đình trước khi thi đấu với đội chủ nhà. Tại AFF Cup sắp đến, Malaysia rơi vào bảng đấu khá nặng cùng Singapore, Thái Lan và Myanmar.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X