Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia liên tục mất người trước màn chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ Ba 01/10/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Malaysia liên tục phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng.

 

Trước màn đọ sức ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 10/10, ĐT Malaysia liên tục phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, sẽ có tới năm cầu thủ khó kịp bình phục để có thể đủ sức ra sân trong trận đấu tới.

Điều này đã được chính HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ với giới truyền thông Malaysia. "Có không dưới năm cầu thủ dính chấn thương. Họ sẽ cần ít nhất bốn ngày để bình phục", HLV Tan Cheng Hoe than phiền.

Malaysia liên tục mất người trước màn chạm trán ĐT Việt Nam hình ảnh
Nor Azam Abdul Azih có thể không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia

Trong số những gương mặt đang dính chấn thương, trường hợp của Nor Azam Abdul Azih có lẽ là đáng lo nhất. Tiền vệ này dính chấn thương mắt cá trong trận tứ kết lượt đi Malaysia Cup 2019 giữa Pahang và Melaka. 

Theo dự kiến, Azih cần vài tuần mới có thể thi đấu trở lại. Điều này khiến cơ hội ra sân của anh trong các trận đấu tới cũng ít dần đi. Việc Azam Abdul Azih dính chấn thương cũng buộc HLV Tan Cheng Hoe phải gọi Mohd Azizan Nordin bổ sung.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn sẽ giữ ngôi sao của CLB Pahang để theo dõi thêm. "Tôi vẫn sẽ giữ Nor Azam Abdul Azih lại cùng đội. Tiền vệ này chơi rất tốt trong hai trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022. Tôi hy vọng quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ diễn ra tốt", ông Tan nói tiếp.

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ đá giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10 trên sân Bukit Jalil. Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe chốt 23 cầu thủ sang Hà Nội. Ở chuyến làm khách lần này, người Mã đang hi vọng có điểm trước thầy trò Park Hang Seo. Trong hai lần hành quân tới Mỹ Đình năm 2018, họ đều bại trận trước ĐT Việt Nam với các trận thua 0-2 và 0-1.

VFF lên tiếng về việc phân phối vé cho Hội CĐV Việt Nam trận đấu với ĐT Malaysia
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF đang làm việc với các Hội CĐV Việt Nam khác nhau để có phương án phân phối vé tối ưu nhất đến NHM.
Malaysia không mua bản quyền trận gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vì chê đắt
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, nước này sẽ không mua bản quyền trận đấu của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Mỹ Đình vì giá bản quyền quá cao.
Báo Thái: Việt Nam là một đối thủ rất rất khó bị đánh bại trên sân nhà
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, tờ báo Siam Sports của Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
Tự tin vào sức mạnh đội nhà, sao Malaysia lớn tiếng đe dọa chủ nhà Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ khuất phục chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình...
HLV Malaysia chỉ ra cách để đánh bại ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X