Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam vào tháng Ba

Thứ Sáu 25/12/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch tập trung cho ĐT Malaysia để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

 Để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia dư kiến sẽ tiến hành hội quân từ ngày 15 đến 26/1/2021. Được biết, HLV trưởng Tan Cheng Hoe sẽ triệu tập 30 cầu thủ cho đợt tập trung này.

Theo báo chí Malaysia, bên cạnh những cầu thủ trụ cột của đội tuyển, HLV Tan Cheng Hoe cũng sẽ trao cơ hội cho một vài gương mặt mới. Nhà cầm quân 52 tuổi hy vọng họ sẽ hòa nhập thật nhanh và tạo ra những luồng gió mới cho ĐT Malaysia.

“Tôi sẽ thử nghiệm những nhân tố mới và họ cần phải nhanh chóng hòa nhập”, HLV Tan Cheng Hoe nói trên tờ New Strait Times, “Chúng tôi chỉ có 12 ngày tập trung nên tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập luyện thật chăm chỉ vì màu cờ sắc áo. Nếu những cầu thủ mới thể hiện tốt trong đợt này, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc đưa họ vào danh sách thi đấu trong tháng Ba. Tôi cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm ổn định để chúng tôi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn”.

tan cheng hoe malaysia
HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ sẽ có đợt tập trung vào tháng Một năm 2021

Nói về các trận đấu sắp tới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi mong muốn những kết quả tích cực trước UAE và Việt Nam. Như thế, cửa đi tiếp của chúng tôi sẽ sáng hơn. Ngược lại, nếu không thể giành được những kết quả tốt, trận đấu cuối cùng của Malaysia với Thái Lan sẽ mang tính chất sống còn và chắc chắn sẽ rất khó khăn”.

Hiện tại, Malaysia vẫn đang xếp thứ hai ở bảng G với 9 điểm sau 5 trận, kém đội dẫn đầu là Việt Nam 2 điểm. Các đối thủ còn lại của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ lần lượt là UAE, Việt Nam và Thái Lan. 

HLV Sài Gòn FC nói gì về bộ đôi ngoại binh đến từ Nhật Bản?
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định dù bộ đôi tân binh của họ không phải là những ngôi sao nhưng sẽ phù hợp với lôi chơi của tập thể.
Bóng đá Thái Lan lại gặp hạn vì Covid-19
Các giải đấu bóng đá tại Thái Lan đang đứng trước nguy cơ phải tạm dừng, sau khi giới chức nước này vừa công bố ổ dịch Covid-19 mới.
CLB Bình Định chiêu mộ hụt cựu cầu thủ U20 Hà Lan
Theo đó, ngôi sao từng được gọi vào đội U20 Hà Lan Roland Alberg sẽ không tới Việt Nam khoác áo CLB Bình Định như kế hoạch ban đầu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X