Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ"

Thứ Ba 08/10/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã đánh giá Malaysia là một đội bóng khó chơi nhưng ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội giành 3 điểm.

 

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp đối thủ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam cần chiến thắng để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng G.

Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ hình ảnh
Đình Trọng tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại Malaysia ở cuộc đọ sức tối 10/10.

Nhận xét về đối thủ sắp tới, hậu vệ Trần Đình Trọng chia sẻ trên báo Bongdaplus: "Cảm nhận chung, Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi. Họ có thể lực bền bỉ, có những cầu thủ biết toả sáng trong mọi tình huống.

Theo quan sát của tôi, Malaysia đã mạnh hơn so với AFF Suzuki Cup 2018. Đặc biệt, ở hàng công, họ có những cầu thủ chất lượng. Điều quan trọng hơn, Malaysia đã nghiên cứu Việt Nam rất kỹ càng sau những thất bại. Có thể nói, đôi bên không còn lạ gì nhau. Phải đối đầu với những đối thủ như vậy không hề dễ chút nào".

Trọng 'Ỉn' cũng cho biết để đánh bại đối thủ này, ĐT Việt Nam cần sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống. Anh cũng hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp lửa để các cầu thủ có thêm quyết tâm đánh bại đối thủ. Hậu vệ sinh năm 1997 cũng kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước người Mã giống như ở AFF Cup 2018. 

Đình Trọng nói thêm: "Thầy Park luôn là người rất giỏi đưa ra những phương án cho những trận đấu như thế này. Chúng ta từng làm được tại AFF Suzuki Cup 2018 thì bây giờ, chẳng có lý do gì lại không tái hiện nó trên sân Mỹ Đình dù biết, trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới đây. Một chiến thắng đang là điều mà cả 2 đội bóng cùng hướng tới trong mục tiêu bám đuổi UAE và Thái Lan trên bảng xếp hạng.

Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.
Ảnh: Tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày chạm trán Malaysia
Ít ngày trước cuộc chạm trán với những con hổ Malaya, ĐT Việt Nam đã gần như có đủ toàn bộ lực lượng.
ẢNH: Sợ lộ bài khi đến Việt Nam, ĐT Malaysia chỉ tập luyện với một điều kiện
Trong buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, BHL đội tuyển Malaysia khá cứng rắn với giới truyền thông khi gần như không bước vào tập luyện.
HLV Park Hang Seo không nên để Văn Hậu đá chính
Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú trước màn đại chiến Việt Nam – Malaysia vào ngày 10/10 tới đây.
Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam
Tờ New Straits Times (Malaysia) mới đây đã có một bài viết đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, đối thủ mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt tại Mỹ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X