Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia đón tin vui từ FIFA trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 17/02/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Malaysia vừa đón nhận một tin vui từ FIFA liên quan tới trường hợp của ngoại binh nhập tịch Liridon Krasniqi.
Malaysia được phép sử dụng Liridon Krasniqi  hình ảnh
Liridon Krasniqi chính thức được phép thi đấu cho ĐT Malaysia.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh của ĐT Malaysia, LĐBĐ nước này (FAM) mới đây đã nhập tịch thành công cho ngoại binh người gốc Kosovo, Liridon Krasniqi. Chơi ở vị trí tiền vệ công, cầu thủ này được đánh giá là có chuyên môn vượt qua đẳng cấp Đông Nam Á, sẽ là mối đe dọa lớn cho các đội tuyển sẽ đối đầu với Malaysia trong khoảng thời gian sắp tới như UAE hay Việt Nam.

Và mới đây, FAM đã đón nhận tin vui khi FIFA đã chính thức chấp nhận cho đội Malaysia sử dụng Krasniqi trong các trận đấu chính thức. Đồng nghĩa với việc HLV Tan Cheng Hoe có thể sử dụng cầu thủ này ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào cuối tháng 3 tới.

Trận đấu với ĐT Việt Nam cũng được đánh giá là cực kỳ quan trọng với đội tuyển Malaysia. Nếu thất bại, cửa để 'những chú hổ' đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ hẹp lại đáng kể. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, pha ghi bàn siêu phẩm của Quang Hải giúp Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0.

Lúc này ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, tiếp đến là Malaysia với 9 điểm còn Thái Lan có 8 điểm. Vì thế người Mã rất coi trọng trận đấu với Việt Nam. Thậm chí FAM cũng đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Guilherme De Paula - tiền đạo 33 tuổi người Brazil.

Đây là một trong những chân sút thi đấu bùng nổ và ổn định nhất giải vô địch Malaysia trong hơn 3 năm trở lại đây. Nếu có sự phục vụ của chân sút này, ĐT Malaysia sẽ chẳng khác nào 'hổ mọc thêm cánh'.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X