Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia đưa HLV Park Hang Seo vào danh sách ứng viên rút gọn

Thứ Tư 09/10/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh vẫn chưa tìm được ứng viên ưng ý, Hiệp hội bóng đá Malaysia đang có kế hoạch mời HLV Park Hang Seo vào ghế nóng khi đưa ông vào danh sách ứng viên rút gọn.

Sau sự ra đi của HLV Kim Pan-gon hồi tháng 7 vừa qua, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) vẫn chưa tìm được ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại ĐTQG nước này. 

Tính tới thời điểm này, người đang dẫn dắt ĐT Malaysia vẫn là HLV tạm quyền Paul Marti Vicente. Và FAM dự kiến sẽ chốt "thuyền trưởng" mới sau khi ASEAN Cup 2024 kết thúc.

Malaysia đưa HLV Park Hang Seo vào danh sách ứng viên rút gọn 1
HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách rút gọn ứng viên sẽ dẫn dắt tuyển Malaysia.

Trong thời gian qua, FAM đã tích cực tìm kiếm các ứng viên tiềm năng thay thế ông Kim Pan-gon, trong đó có cả HLV Park Hang-seo. Và theo thông tin mới nhất vừa được tờ New Straits Times đăng tải thì thầy Park đã góp mặt trong danh sách 5 ứng viên dẫn dắt đội tuyển quốc gia vừa được FAM chốt.

Với lợi thế là kinh nghiệm cùng sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á, HLV Park được đánh giá là ứng viên nặng ký sẽ dẫn dắt ĐTQG Malaysia. Hồi tháng 8, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin tiết lộ ông Park đã nộp đơn ứng cử vào ghế HLV Malaysia, nhưng người đại diện của HLV Park - Lee Dong-jun sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Kể từ khi hết hợp đồng vào tháng 1/2023, HLV Park chưa dẫn dắt thêm đội khác. Ông từng được đồn đến làm việc ở Ấn Độ, một số nước Đông Nam Á, cũng như từng được xem là ứng viên sẽ đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền ở ĐT Hàn Quốc,... song tất cả chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. 

Được biết sau khi chia tay tuyển Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn có nguyện vọng dẫn dắt thêm một đội bóng trước khi giải nghệ. Và Malaysia đang được đánh giá là bến đỗ phù hợp để ông khẳng định tài cầm quân của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X