Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero cùng ĐT Malaysia tới Hà Nội, quyết đánh bại Việt Nam

Chủ Nhật 25/12/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero cùng đồng đội ở tuyển Malaysia đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 25/12 để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022.

Sergio Aguero cùng tuyển Malaysia tới Hà Nội, quyết đánh bại Việt Nam

Sergio Aguero đang là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý ở giải đấu lần này. Anh đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước tuyển Lào ở lượt trận thứ 2.

Sau trận thắng đậm đà này, ĐT Malaysia đã gấp rút để lên đường để đến Việt Nam. Các cầu thủ thừa nhận cảm thấy mệt mỏi vì lịch thi đấu dày dặc. “Chúng tôi chỉ được ngủ 3 tiếng,” - hậu vệ Sharul Nazeem Zulpakar chia sẻ. “Sau trận gặp Lào, cả đội đi về nghỉ ngơi vì buổi sáng hôm sau bay tới Hà Nội luôn”

Tại AFF Cup 2022, các trận đấu vòng bảng diễn ra cách nhau 3 ngày. Số ngày đã bị rút lại so với các kỳ AFF Cup trước đó (4 ngày). Với việc thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách và các đội bóng nằm cách xa nhau khiến việc thi đấu trong 3 ngày là một lịch thi đấu dày đặc.

Sergio Aguero cùng ĐT Malaysia tới Hà Nội, quyết đánh bại Việt Nam 1
Malaysia có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 25/12
Malaysia
Malaysia vừa có chiến thắng 5-0 trước Lào

Các cầu thủ không có thời gian nghỉ ngơi vì phải tập trung cho di chuyển nhiều hơn. Dù giành chiến thắng đậm trước Lào song HLV Kim Pan Gon vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Malaysia có thể thắng đậm hơn nữa. Vì thế, ở trận gặp đội tuyển Việt Nam, vấn đề dứt điểm sẽ được HLV Kim Pan Gon đặc biệt quan tâm.

Malaysia đang có 6 điểm sau 2 trận đấu và dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, ĐT Việt Nam mới đá 1 trận, là chiến thắng 5-0 trước ĐT Lào. Màn đối đầu giữa hai đội được xem là trận chung kết bảng B. Sau trận gặp Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu các trận ngày 30/12 và 2/1/2023 ở vòng bảng.

Tại Hà Nội, tuyển Malaysia sẽ trú ngụ ở khách sạn Wyndham Garden. Theo kế hoạch, tối nay (25/12) thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân 2 Mỹ Đình. Trận đấu giữa tuyển Malaysia với tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 27/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X