Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có thuyền trưởng mới ở đội U23 quốc gia 

Thứ Năm 01/09/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của HLV Brad Maloney với thất bại tại SEA Games 31, LĐBĐ Malaysia (FAM) mới đây đã ra mắt vị thuyền trưởng mới ở đội U23 quốc gia là ông Elangowan Elavarasan.

Theo thông tin của báo giới Malaysia, LĐBĐ nước này vừa chính thức bổ nhiệm ông Elangowan Elavarasan sinh năm 1962 làm thuyền trưởng mới ở ĐT U23 Malaysia.

Trong quá khứ, HLV Elavarasan đã dẫn dắt khá nhiều đội bóng ở Malaysia. Năm 2022, ông được HLV trưởng ĐT Malaysia, Kim Pan Gon lựa chọn làm trợ lý hỗ trợ chuyên môn.

HLV Elangowan Elavarasan (ao xanh) vua duoc bo nhiem dan dat dT U23 Malaysia
HLV Elangowan Elavarasan (áo xanh) sẽ dẫn dắt ĐT U23 Malaysia

Đánh giá về tài năng của nhà cầm quân này, ông Kim từng cho biết: "Tôi thấy Elavarasan là ứng viên tốt nhất cũng như phù hợp để hỗ trợ tôi cung cấp thông tin chính xác, lời khuyên và ý kiến. Đó là một nhà cầm quân trung thực, tận tâm và ông ấy sẵn sàng hợp tác toàn diện để giúp tôi cùng ban huấn luyện mới sớm đưa ĐT Malaysia trở lại phong độ cao nhất".

Giúp sức cho HLV Elangowan Elavarasan tại đội tuyển U23 Malaysia sẽ là 4 vị trợ lý bao gồm các ông Juan Torres Garrido (người TBN), Kris Yong (Malaysia), Lee Je Yoon và Park Ji Hyeon (Hàn Quốc).

Sau thất bại tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Malaysia đang quyết tâm làm lại để hướng tới SEA Games 32 sẽ diễn ra ở Campuchia vào tháng 5/2023. Trong quá khứ, bóng đá Malaysia đã có 5 lần giành HCV tại giải đấu này, trong đó với đội U23 là hai lần vô địch vào các năm 2009 và 2011.

HLV các đội nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam?HLV các đội nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, HLV trưởng Kim Pan Gon của đội tuyển Malaysia và Nishigaya của Singapore đã có những chia sẻ của mình khi ở cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Malaysia nhập tịch thành công cầu thủ người Anh trước AFF Cup 2022Malaysia nhập tịch thành công cầu thủ người Anh trước AFF Cup 2022
Theo truyền thông Malaysia, tiền vệ gốc Anh Lee Tuck mới đây đã chính thức có quốc tịch nước này và hoàn toàn đủ điều kiện tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X