Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có nguy cơ mất "máy dội bom" trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 06/10/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.

 

Theo báo giới Malaysia, ĐTQG của nước này đang đối đầu với cuộc khủng hoảng nhân sự khi có đến 7 cầu thủ dính chấn thương trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 tới.

Được biết sau những Azam Azih, Daniel Amier, Partiban,... , chân sút Shahrel Fikri Fauzi mới đây đã gia nhập danh sách chấn thương của ĐT Malaysia sau khi cầu thủ này gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10.

Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Shahrel Fikri Fauzi có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam vì chấn thương

Phía Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cũng xác nhận tiền đạo của CLB Perak sẽ phải bỏ lỡ trận giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà Bukit Jalil vào ngày 5/10 chuẩn bị cho cuộc đối đầu với thầy trò Park Hang-seo.

Theo báo giới địa phương, đội ngũ y tế của tuyển Malaysia sẽ theo dõi sát sao mức độ chấn thương để xem xét việc Shahrel có thể ra sân hay không. Nói về chấn thương của học trò, HLV Tan Cheng Hoe cho biết, là một HLV, ông phải luôn đối mặt với vấn đề chấn thương nên luôn phải nghĩ các phương án, lựa chọn khác.

Shahrel Fikri hiện tại đang là một quân bài chiến lược trong tay HLV Tan Cheng Hoe. Chân sút này từng tuyên bố việc đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình không phải là nhiệm vụ bất khả thi và tự tin vào khả năng bản thân sẽ có bàn thắng. Tiền đạo 24 tuổi này cũng từng ghi 4 bàn trong trận đấu với Đông Timor tại vòng loại đầu tiên của World Cup 2022.

Ngoài Shahrel, HLV Tan Cheng Hoe còn đón tin dữ khi tiền vệ Nor Azam Azih chắc chắn không kịp hồi phục chấn thương mắt cá chân để ra sân trong trận đấu với Việt Nam.

Tổng hợp trận đấu ĐT Malaysia 6-0 ĐT Sri Lanka:

HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...
Malaysia có chiến thắng hủy diệt trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia vừa có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước quân xanh Sri Lanka, chỉ ít ngày trước khi đặt chân tới Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam.
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X