Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có chiến thắng hủy diệt trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 05/10/2019 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia vừa có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước quân xanh Sri Lanka, chỉ ít ngày trước khi đặt chân tới Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia có trận giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà vào tối 5/10.

Với đẳng cấp chênh lệch, 'những chú hổi Malaya' sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 9. Sau đường căng ngang thuận lợi của Safawi Rasid, Syafiq Ahmad mở điểm cho đội chủ nhà với bàn thắng khá dễ dàng. 

Malaysia có chiến thắng hủy diệt trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam hình ảnh
Malaysia dễ dàng hạ gục Sri Lanka với tỷ số 6-0.

Sau đó 5 phút, đến lượt trung vệ Shahrul Saad ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha băng cắt ghi bàn sau tình huống đá phạt góc phía cánh trái. Đến phút thứ 17, tỷ số đã là 3-0 cho đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sau pha lập công của chân sút trứ danh Norshahrul Idlan Talaha. 

Với 3 bàn thắng 'làm vốn' trong hiệp 1, Malaysia tiếp tục triển khai tấn công đầy tự tin trong hiệp 2 và hệ quả là họ đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Akhyar Rashid và cú đúp bàn thắng của Syafiq Ahmad để khép lại trận đấu với tỷ số của một sét tennis.

Với thắng lợi này, các cầu thủ Malaysia đang có được sự tự tin rất lớn trong chuyến làm khách tới Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây. Quan trọng hơn, trận đấu này sẽ giúp HLV Tan Cheng Hoe có những sự thử nghiệm cần thiết về mặt nhân sự để giúp đội nhà trở nên đáng gờm hơn trong những trận đấu sắp tới.

Đội hình ra sân ĐT Malaysia: Farizal Marlias, Matthew Davies, Zafuan Radzak, Shahrul Saad, Matthew Davies,  Akram Mahinan, Partiban Janasekaran, Safawi Rasid, Akhyar Rashid, Syafiq Ahmad, Norshahrul Idlan Talaha.

Tổng hợp trận đấu ĐT Malaysia 6-0 ĐT Sri Lanka:

HLV Malaysia tuyên bố đầy tự tin trước màn tái ngộ ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã khẳng định sẽ yêu cầu các học trò của mình đá tấn công trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.
Sao Malaysia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X