Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia chốt hai đối thủ thi đấu giao hữu trong tháng 3

Thứ Ba 21/02/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội tuyển Malaysia đã tìm được hai đối thủ để thi đấu giao hữu trong đợt FIFA Days vào tháng sau.

Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận về hai trận giao hữu của đội tuyển quốc gia nước này trong dịp FIFA Days vào tháng 3 tới. 

Cụ thể, đoàn quân của HLV Kim Pan Gon sẽ lần lượt chạm trán với Hồng Kông (đứng thứ 146 thế giới) và Turkmenistan (đứng thứ 135). Cả hai trận đấu đều sẽ được tổ chức tại Sân vận động Sultan Ibrahim ở Johor, Malaysia.

Malaysia chốt hai đối thủ thi đấu giao hữu trong tháng 3 1
Đội tuyển Malaysia sẽ có dịp 'thử lửa' với Hồng Kông và Turkmenistan

Malaysia cũng là quốc gia thứ hai trong khu vực công bố kế hoạch đá giao hữu quốc tế trong đợt hội quân ĐTQG vào tháng 3 tới. Trước đó Thái Lan đã xác nhận việc họ sẽ 'thử lửa' với UAE và Syria trong tháng tới. 

Về phần đội tuyển Việt Nam, thật tiếc là trong tháng 3 tới, dù có kế hoạch tập trung nhưng đoàn quân áo đỏ sẽ không có trận đấu giao hữu nào. Theo kế hoạch của VFF, ĐTQG sẽ hội quân ngắn ngày từ ngày 8/3 đến 12/3. 

Dự kiến sẽ có khoảng 28 cầu thủ được triệu tập, trong đó nòng cốt vẫn là những gương mặt đã từng “chinh chiến” tại các giải quốc tế thời gian vừa qua. Mục đích chính của đợt tập trung này là giúp các cầu thủ làm quen với triết lý mới trong lối chơi mà tân HLV trưởng sẽ áp dụng cho đội tuyển.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X