Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia chốt danh sách đội hình chính thức sang Hà Nội thách thức ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/10/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe đã mang theo những gương mặt tốt nhất của mình trong chuyến sang Hà Nội đối đầu ĐT Việt Nam lần này.

 

Trước khi lên đường sang Việt Nam sáng nay, LĐBĐ Malaysia đã chốt danh sách chính thức 23 cái tên. Có thể thấy chuyến hành quân sang Việt Nam lần này của người Mã vẫn có đầy đủ các trụ cột như Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Idlan Talaha hay Syafiq Ahmad - người đang thi đấu rất lên chân gần đây (ba bàn và một kiến tạo trong trong trận thắng 6-0 trước Sri Lanka).

DT Malaysia Talaha
ĐT Malaysia mang một lực lượng khá mạnh trong chuyến làm khách tới Việt Nam.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể tới hậu vệ Adam Nor Azlin khi cầu thủ này không kịp bình phục chấn thương. Trong nửa năm vừa qua, hậu vệ này luôn được coi là lựa chọn hàng đầu của HLV Tan Cheng Hoe nhờ phong độ thi đấu ấn tượng. Và đây rõ ràng là một mất mát không nhỏ cho ‘những chú hổ’.

Bên cạnh Adam Nor Azlin, hai tiền vệ Shahrel Fizri và Partiban Janasekaran cũng sẽ chấp nhận làm khán giả trong cuộc đại chiến Việt Nam – Malaysia lần này do không kịp bình phục chấn thương. 

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, ĐT Malaysia vừa có chiến thắng giòn giã 6-0 trước quân xanh Sri Lanka. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ có được trạng thái tâm lý tốt nhất khi đến Hà Nội. 

Tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, Malaysia có lưng vốn một thắng, một thua lần lượt trước Indonesia và UAE – đang tạm xếp thứ ba trên BXH. Trong khi đó ĐT Việt Nam hiện mới có 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước người Thái tại Thammasat.

Danh sách 23 cầu thủ Malaysia sang Việt Nam:

Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Khairul Azhan

Hậu vệ: Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Dominic Toretto, Adam Nor Azlin, Irfan Zakaria, Matthew Davies, Corbin Ong, Nazirul Naim, Syahmi Safari

Tiền vệ: Halim Saari, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty, Mohamadou Sumareh, Akhyar Rashid, Safawi Rasid

Tiền đạo: Syafiq Ahmad, Norshahrul Idlan Talaha

Tổng hợp trận đấu ĐT Malaysia 6-0 ĐT Sri Lanka:

 

Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia
Tờ FMKorea của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam.
ĐT Malaysia hiện tại mạnh hơn ở AFF Cup 2018
Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam trong vài ngày tới, trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ...
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X