Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia chọn quân xanh kém ĐT Việt Nam 53 bậc trên BXH

Thứ Tư 22/07/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Malaysia vừa thông báo đội tuyển quốc gia nước này sẽ có trận đấu giao hữu với một đội bóng Tây Á vào tháng 11 tới.

 

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia, Stuart Ramalingam mới đây đã xác nhận chuyện ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng kém tuyển Việt Nam 53 bậc trên BXH FIFA. Đó là Kuwait.

Malaysia chọn quân xanh kém ĐT Việt Nam 52 bậc hình ảnh
TTK LĐBĐ Malaysia, Stuart Ramalingam xác nhận nước này sẽ đá giao hữu với Kuwait.

Vị này chia sẻ: "ĐT Malaysia đã được cho phép đá giao hữu với Kuwait vào tháng 11, ngay trước trận gặp Thái Lan. Trận đấu này sẽ được tổ chức ở Malaysia. Điều này được Ủy ban Đội tuyển quốc gia chấp thuận".

Trận đấy này sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào tháng 11, sau cuộc đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu để người Mã chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup.

Vị Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia cũng cho biết lý do Malaysia chọn đối thủ là Kuwait là muốn chiến thắng trước các đối thủ có xếp hạng cao hơn như Kuwait, Bahrain để giúp các cầu thủ có những thử nghiệm tốt.

Mặc dù kém xa ĐT Việt Nam tới 53 bậc song Kuwait vẫn là một đội bóng mạnh thi đấu thiên về thể lực với những cầu thủ có thể hình lý tưởng. Đây sẽ là một đối thủ thích hợp để thầy trò HLV Tan Cheng Hoe rèn chân trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup và AFF Cup.

Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng-hoe đứng ở vị trí thứ 2 bảng G với 9 điểm sau 5 trận, kém Việt Nam 2 điểm. Các trận đấu còn lại của họ tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ là trận gặp UAE (ngày 8/10), Việt Nam (13/10) và Thái Lan (17/11).

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Malaysia đang gặp khó trong việc tập trung đội tuyển tập luyện do các đội bóng không thể nhả người. Đây là điều khiến LĐBĐ Malaysia và cá nhân ông Tan Cheng Hoe khá lo ngại. 

Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo âu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã thừa nhận ĐT Malaysia đang không có điều kiện để chuẩn bị cho vòng loại...
Tiền vệ Malaysia thách thức vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam
Cầu thủ Brendan Gan của ĐT Malaysia thể hiện tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.
Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, người Malaysia đang lên kế hoạch tập trung ĐTQG trong tháng 8 song điều này nhiều khả năng sẽ không xảy...
UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X