Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia chọn các đối thủ từng đánh bại tuyển Việt Nam để đá giao hữu

Chủ Nhật 06/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2023 sẽ diễn ra ở Qatar vào đầu năm sau, hiệp hội bóng đá Malaysia mới đây đã tìm được hai quân xanh cực kỳ chất lượng cho ĐTQG nước này. 

Theo báo giới Malaysia, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin đã lên tiếng xác nhận với các phóng viên rằng vào đầu năm sau, đội hình Harimau Malaya sẽ có những cuộc đối đầu với hai đội bóng hàng đầu Tây Á hiện nay là Saudi Arabia và Oman.

Dựa theo kế hoạch đã được thống nhất, màn so tài giữa đoàn quân của HLV Kim Pan Gon và ĐTQG Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2024, trong khi trận gặp Oman diễn ra muộn hơn nhưng chưa chốt được ngày thi đấu chính thức. 

dT Malaysia
ĐT Malaysia sẽ thi đấu với hai đội tuyển Saudi Arabia và Oman trong tháng 1 năm sau.

Hai trận giao hữu là một phần trong công tác chuẩn bị của tuyển Malaysia cho cho chiến dịch Asian Cup tại Qatar vào đầu tháng 1 năm 2024. Trước những nền bóng đá mạnh như Saudi Arabia và Oman, đây sẽ là cơ hội để 'Bầy hổ' nhìn ra những hạn chế của bản thân để qua đó có những sự sửa đổi trước khi bước vào tranh tài ở bảng E gặp các đối thủ Hàn Quốc, Jordan và Bahrain. 

Saudi Arabia và Oman cũng chính là các đối thủ mà đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo từng chạm trán tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trước đây. Mặc dù đã có những sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng, song với những sự chênh lệch về đẳng cấp, đoàn quân áo đỏ đã không thể giành được dù chỉ là 1 điểm trước các đội tuyển này. 

Ở các trận lượt đi diễn ra trên sân đối phương, tuyển Việt Nam đều để thua các đối thủ với cùng tỷ số 1-3. Tới trận lượt về, một lần nữa chúng ta gục ngã trước Saudi Arabia và Oman sau các trận thua có cùng tỷ số 0-1.

Boc tham chia bang Asian Cup
Kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X