Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 03/02/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh của ĐT Malaysia bằng các cầu thủ nhập tịch, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã lên tiếng xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ Liridon Krasniqi thành công dân nước này. Điều này đồng nghĩa với việc Krasniqi có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Malaysia bổ sung cầu thủ Liridon Krasniqi đấu ĐT Việt Nam hình ảnh
Malaysia nhập tịch thành công cầu thủ Liridon Krasniqi

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, Tổng thư ký FAM ông Stuart Ramalingam đã xác nhận việc này: “Liridon Krasniqi, người mang gốc Kosovo, hiện chính thức trở thành công dân Malaysia. Đây sẽ là bước tiến để Liridon lên tuyển Malaysia. Lúc này, chúng tôi chỉ chờ phê duyệt từ LĐBĐ thế giới FIFA. FAM sẽ sớm gửi những tài liệu cho FIFA để hoàn tất những thủ tục cần thiết".

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với NHM bóng đá Malaysia trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ đối đầu tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liridon hiện đầu quân cho CLB Johor Darul Ta'zim tại Malaysia Super League. Mùa giải 2018/19, anh chơi nửa mùa cho Melaka United SA, ra sân 6 trận và có 1 bàn thắng. Cầu thủ có chiều cao lên tới 1m88 này có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ và được Transfermarkt định giá 450.000 euro.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X