Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mai Xuân Quyết chỉ ra lợi thế của đội U22 trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 20/12/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của CLB Nam Định Mai Xuân Quyết mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin về cơ hội của các cầu thủ U22 trong hai màn so tài với ĐT Việt Nam.

Thi đấu đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua tại CLB Nam Định cũng như trong màu áo đội U21 Nam Định ở giải U21 QG vừa qua, Mai Xuân Quyết đang được xem là một 'đầu tàu' ở đội tuyển U22 Việt Nam.

Mai Xuan Quyet U22 Viet Nam
Tiền vệ Mai Xuân Quyết cho rằng U22 Việt Nam nhỉnh hơn ĐTVN ở sức trẻ.

Sau khi kết thúc giải U21, Mai Xuân Quyết cũng đã lên tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam. Nói về màn so tài sắp tới với các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam, Xuân Quyết cho rằng U22 Việt Nam thua thiệt hẳn các đàn anh về trình độ, kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu nhưng vẫn có một yếu tố mà anh cảm thấy U22 sẽ trội hơn.

“Trên đội tuyển toàn là những anh lớn. Hẳn nhiên các anh sẽ đẳng cấp hơn và giàu kinh nghiệm hơn so với chúng tôi. Tuy nhiên, bù lại, U22 Việt Nam lại có sức trẻ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm mạnh ấy trước đội tuyển Việt Nam. Bản thân các anh lớn cũng đã quen với sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ rồi. Nhưng tuỳ từng tình huống, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết”, Mai Xuân Quyết chia sẻ với báo giới.

Mai Xuân Quyết cũng chia sẻ về tình hình hiện tại ở đội U22: “HLV Park Hang Seo giao hai trợ lý dẫn dắt U22. Hôm qua thầy gặp chúng tôi và động viên cố gắng trong đợt tập trung này. Qua những buổi tập đầu, chúng tôi đã làm quen với bóng, làm quen với các đồng đội mới. Việc được gặp đội tuyển Việt Nam với các anh lớn sẽ giúp chúng tôi học hỏi nhiều hơn và trưởng thành hơn”.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 23/12 tới tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hai đội sẽ có màn tái đấu 4 ngày sau đó ở sân Việt Trì, Phú Thọ.

Sao U22 Việt Nam tiết lộ động lực toả sáng chung kết U21 Quốc gia
Toả sáng trong trận đấu cuối cùng và góp công giúp U21 Viettel lên ngôi vô địch, tiền vệ Hữu Thắng đã có những chia sẻ chân thành.
Tiến Linh đệ nhị làm đội trưởng U22 Việt Nam
Sau khi chính thức lên tuyển tập trung, U22 Việt Nam cũng đã chỉ định ban cán sự đội với đội trưởng là tài năng trẻ Nguyễn Trần Việt Cường.
ẢNH: U22 Việt Nam đón tân binh người Hàn Quốc trong buổi tập đầu tiên
Trong ngày đầu ĐT U22 Việt Nam tập trung, tân HLV thủ môn Kim Huyn Tae đã chính thức tham gia vào công tác huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X