Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mài đũng quần tại Bỉ, Công Phượng bất ngờ được HLV Sint- Truidense vỗ về

Thứ Hai 23/09/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký, tiền đạo Công Phượng vừa nhận được lời động viên từ HLV trưởng CLB Sint- Truidense.

Trong một chia sẻ gần đây, HLV Sint-Truidense (STVV) Marc Brys đã có những nhận xét thẳng thắn về Công Phượng, đồng thời cũng khẳng định nếu tiếp tục cố gắng, tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ sớm được đá chính.

Mài đũng quần tại Sint- Truidense, Công Phượng bất ngờ được vỗ về hình ảnh
Công Phượng được động viên cần cố gắng học cách chơi bóng

HLV Marc Brys cho biết: "Công Phượng là một chàng trai hay đùa, hài hước. Tôi thích như thế. Cậu ấy chơi bóng khéo léo, nhưng có điều Phượng cần phải thích nghi với chiến thuật của STVV, nhất là phải học cách chơi khi có bóng. Đó là vấn đề với cậu ấy.

Nhưng tôi cho rằng, chỉ vài tuần nữa, cậu ấy có thể được đưa vào đội hình chính. Cũng khó nói trước. Điều này tùy thuộc vào khả năng thích ứng của Phượng. Cậu ấy thông minh nên tôi nghĩ sẽ nhanh thôi.

Công Phượng có thế mạnh về kỹ thuật, rê dắt và cả dứt điểm. Cậu ấy phải học cách di chuyển khi không có bóng. Điều quan trọng là cậu ấy giỏi, có kỹ thuật mang dấu ấn cá nhân. Cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân nếu cứ tiếp tục thể hiện như vậy”.

Ngoài những yêu cầu muốn Công Phượng thực hiện, ông Brys cũng tỏ ra khá hài lòng về tính cách của chân sút xứ Nghệ. "Tôi không có gì phải lo lắng về chuyện hòa nhập với đội. Cậu ấy tuân thủ kỷ luật, chăm chỉ tập luyện như những cầu thủ châu Á khác mà tôi đã từng biết. Ngoài ra, cậu ta có cá tính, rất cuốn hút. Công Phượng phải là Công Phượng và như thế mới được", vị thuyền trưởng STVV chia sẻ.

Báo Hàn lo ngại Công Phượng sẽ gặp bi kịch tại Sint-Truidense
Trước việc chân sút Công Phượng tiếp tục rơi vào quên lãng tại Sint-Truidense, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng anh sẽ còn phải đối mặt với tương lai u ám...
Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.
Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Maarten Elst đã bày tỏ mối lo ngại cho tương lai u ám của tiền đạo Công Phượng khi anh bị HLV trưởng Marc Brys gạch tên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X