Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mải "chạy show" quảng cáo, Quang Hải bị bầu Hiển khiển trách vì sa sút phong độ

Thứ Ba 16/07/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Hà Nội vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định tại V-League 2019 tuy nhiên phông độ thi đấu của Quang Hải đang là điều đáng báo động.

So với mùa giải trước, tiền vệ ĐT Việt Nam đang có phong độ ghi bàn khá tệ. Cụ thể sau 15 vòng đấu, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội. Đó là bàn thắng vào lưới SLNA ở vòng 4 V-League hôm 7/4 và pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 6.

Suốt gần 10 vòng đấu đã qua, Quang Hải đã 'tịt ngòi'. Trận đấu với Nam Định tại tứ kết cúp Quốc gia cách đây không lâu là lần hiếm hoi người ta thấy Quang Hải ghi bàn, nhưng trước đó anh đã trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp “tịt ngòi” trên mọi đấu trường.

Quang Hai trong tran dau nay cung co nhieu pha xu ly ngau hung khien cac khan dai san Lach Tray phai o len.
Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn trong suốt gần 10 vòng đấu vừa qua ở V-League.

Quang Hải sa sút, điều đó có thể lý giải bởi việc anh phải cày ải ở nhiều mặt trận trong cả màu áo CLB lẫn trên tuyển. Không chỉ phải thi đấu cho Hà Nội ở V-League, cúp QG hay AFC Cup mà tiền vệ sinh năm 1997 còn phải làm nhiệm vụ trên tuyển ở vòng loại U23 châu Á 2020 hay King's Cup 2019.

Phong độ sa sút của Quang Hải không khỏi khiến lãnh đạo CLB Hà Nội lo lắng. Theo tìm hiểu, gần đây bầu Hiển đã phải nhắc Quang Hải tập trung chuyên môn và tránh phân tán tư tưởng bởi những yếu tố bên ngoài, nhất là việc tiền vệ Hà Nội 'chạy sô' quảng cáo nhiều.

Với tầm ảnh hưởng của mình ở cấp CLB lẫn ĐTQG, Quang Hải đang là cầu thủ “hot” nhất, được nhiều nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Lo ngại Quang Hải sa sút, chính bầu Hiển cũng phải nhắc nhở cầu thủ Hà Nội thường xuyên phấn đấu, không được chểnh mảng, mải quảng cáo mà để quên chuyên môn chính là đá bóng.

Vào thứ Tư tới đây, Quang Hải sẽ có dịp gặp lại nhiều đồng đội trong màu áo ĐTQG đang thi đấu cho HAGL khi hai đội gặp nhau ở vòng 16 V-League. Ở lượt đi, CLB Hà Nội của Quang Hải đã phải chia điểm sau trận hòa 0-0 ở phố núi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X