Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Madame Pang thưởng khủng cho tuyển Thái Lan sau chức vô địch King's Cup

Thứ Ba 15/10/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị nữ tỷ phú người Thái đã tuyên bố thưởng lớn cho đội nhà sau khi thầy trò ông Masatada Ishii giành danh hiệu vô địch King's Cup 2024.

Vào tối qua 14/10, đội tuyển Thái Lan đã có chiến thắng 2-1 ấn tượng trước Syria trong trận đấu chung kết King’s Cup 2024. Tác giả của các bàn thắng bên phía 'Voi chiến' ở trận này là Ekanit Panya và Chanathip Songkrasin.

Với chức vô địch này, như vậy là người Thái đã giải tỏa cơn khát không vô địch King's Cup sau 7 năm liên tiếp. Đây cũng là danh hiệu vô địch King's Cup thứ 16 của 'Voi chiến' và cũng là lần đầu tiên dưới thời HLV Ishii Masatada.

Madam Pang
Madame Pang ăn mừng chức vô địch cùng đội tuyển Thái Lan.

Và sau khi chứng kiến màn lên ngôi của đội nhà, nữ tỷ phú kiêm Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madame Pang đã tuyên bố thưởng lớn cho đội nhà. 

Cụ thể bà Pang tuyên bố 'thưởng nóng' 5 triệu baht (gần 4 tỷ đồng) cho đội tuyển Thái Lan sau khi hóa giải lời nguyền không vô địch King's Cup khi giải đấu được tổ chức ngoài Bangkok. 

Như vậy, cộng với số tiền 1 triệu baht được bà Pang thưởng riêng sau chiến thắng trước Philippines để góp mặt ở trận chung kết thì ĐT Thái Lan đã được nhận 6 triệu baht từ vị chủ tịch FAT. Và điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để 'Voi chiến' thêm quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Chia sẻ sau khi chứng kiến 'Voi chiến' lên ngôi, Madame Pang cho hay: "Hôm nay tôi phải nói rằng tôi thực sự rất hạnh phúc. Đó cũng là điều mà chúng tôi đã chờ đợi từ rất lâu. Bởi vì ĐT Thái Lan chưa bao giờ giành chức vô địch khi giải đấu diễn ra ở một địa phương khác ngoài Bangkok. 

Với tư cách là chủ tịch FAT, xin cảm ơn nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Syria không phải một đối thủ yếu. Bàn thắng ở cuối trận thật nghẹt thở. Chanathip đã không làm mọi người thất vọng. Cậu ấy xứng đáng là một người thủ lĩnh của đội bóng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X