Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái Lan

Thứ Sáu 23/09/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị nữ trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã lên tiếng xin lỗi sau khi Voi chiến để thua Malaysia trên chấm phạt đền trong trận bán kết Cúp Nhà vua 2022.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng tuyển Thái Lan lại thể hiện một màn trình diễn gây thất vọng trước ĐT Malaysia, trong ngày thiếu vắng một loạt trụ cột trên sân như Sarach Yooyen, Teerasil Dangda còn ngôi sao Chanathip Songkrasin cũng chỉ đá 15 phút đầu trận trước khi bị thay ra vì chấn thương.

Madam Pang
Nữ trưởng đoàn Madam Pang xin lỗi NHM bóng đá Thái Lan sau trận thua Malaysia

Với đội hình không phải mạnh nhất, Thái Lan đã để cho đối phương ghi bàn thắng dẫn trước và phải tới cuối trận họ mới có được bàn gỡ hòa 1-1 để đưa trận đấu tới loạt đấu súng 11m. Nhưng một lần nữa họ lại gây thất vọng và để Malaysia vượt qua với tỷ số 5-3, qua đó sở hữu tấm vé dự trận chung kết. 

Đây cũng là giải đấu thứ hai liên tiếp Thái Lan không thể lọt vào chung kết King's Cup 2022. Và sau trận đấu, nữ trưởng đoàn " Madam Pang " Nuanphan Lamsam đã thay mặt đội tuyển quốc gia Thái Lan gửi lời xin lỗi đến NHM. 

Bà cho biết: "Từ tận đáy lòng mình, tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ. Hãy vui mừng vì sự nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay".

Với việc tuyển Thái Lan không thể lọt vào chung kết King's Cup 2022, như vậy là mục tiêu mà bà Madam Pang đặt ra trước giải đã không được Voi chiến thực hiện. 

Trước đó vị nữ tướng này muốn 'Tuyển Thái Lan phải hướng đến ngôi vô địch King's Cup' sau hai lần tổ chức gần nhất vào các năm 2018 và 2019 không thể đứng trên bục cao nhất trong lễ trao thưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X