Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang tung tiền thưởng giúp ĐT Thái Lan vượt qua Trinidad

Thứ Hai 26/09/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để xốc lại tinh thần thi đấu của ĐT Thái Lan trước trận tranh hạng 3, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã treo phần thưởng tiền mặt rất lớn nhằm khích lệ các cầu thủ.

Dù bị đánh giá ở thế cửa dưới nhưng ĐT Thái Lan vẫn thi đấu cực kỳ hiệu quả để qua đó giành thắng lợi thuyết phục trước đại diện vùng CONCACAF là Trinidad & Tobago trong trận tranh hạng 3 King's Cup 2022 vào chiều qua (25/9).

Madam Pang
Madam Pang dùng doping tiền thưởng giúp Thái Lan vượt qua Trinidad & Tobago

Đây được đánh giá là chiến thắng mang tính an ủi với Voi chiến và NHM bóng đá Thái Lan sau thất bại khó nuốt trôi trước đó của thầy trò HLV Polking trước đối thủ Malaysia ở bán kết, qua đó tan mộng lọt vào trận chung kết của giải đấu.

Được biết, để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin ở trận này, nữ tỉ phú kiêm trưởng đoàn Madam Pang treo thưởng 2 triệu baht (1,3 tỉ đồng) để vực dậy tinh thần thi đấu của Voi chiến.

Theo Thairath, động thái của Madam Pang một phần vì lo sợ đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục để thua ở trận tranh hạng 3, qua đó sẽ rơi vào cảnh bị tụt hạng sâu trên bảng xếp hạng FIFA. Rất may, thầy trò Polking đã kịp cữu vãn bằng chiến thắng 2-1 rất ý nghĩa trước Trinidad & Tobago.

Đáp lại Madam Pang, tuyển Thái Lan đã có một trận đấu đầy quyết tâm để đánh bại Trinidad & Tobago với tỷ số 2-1. Voi chiến có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 và Trinidad & Tobago có bàn gỡ ở hiệp 2. Supachok, cầu thủ đá hỏng phạt đền trước Malaysia chính là người hùng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Thái Lan.

HLV Polking không hài lòng với thành tích của đội nhà ở King's Cup 2022HLV Polking không hài lòng với thành tích của đội nhà ở King's Cup 2022
Chia sẻ sau khi ĐT Thái Lan về ba chung cuộc ở giải giao hữu King's Cup 2022, HLV Mano Polking thừa nhận toàn đội rất thất vọng với vị trí mà đội giành được ở giải lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X