Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Madam Pang ra mắt đội ngũ hùng hậu, sẵn sàng tranh cử chức Chủ tịch FAT

05/12/2023

Mới đây, Madam Pang đã tổ chức buổi họp báo ra mắt đội ngũ hỗ trợ, chuẩn bị tranh cử chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) vào tháng 2 tới.

Ngày 4/12 vừa qua, Madam Pang đã tổ chức cuộc họp báo rầm rộ tại khách sạn Swiss, Bangkok. Bà ra mắt đội ngũ hỗ trợ gồm 18 thành viên cho chiến dịch tranh cử vị trí Chủ tịch FAT. Madam Pang cũng công bố khẩu hiệu cho cuộc tranh cử lần này “Better Together: Team Thailand”. Buổi họp báo nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông xứ Chùa vàng.

Madam Pang ra mắt đội ngũ hùng hậu, sẵn sàng tranh cử chức Chủ tịch FAT 1
Nữ tỷ phú Madam Pang tranh cử Chủ tịch FAT

Đội ngũ 18 thành viên của Madam Pang bao gồm 5 Phó Chủ tịch và 13 Uỷ viên, trong đó có những gương mặt nổi tiếng như cựu HLV ĐT Thái Lan Chanwit Phonchiwin hay cựu danh thủ Piyapong Pue-on. Nữ tỷ phú 56 tuổi hiện đang đóng vai trò Trưởng đoàn ĐT Thái Lan và là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Chủ tịch FAT.

Madam Pang ra mắt đội ngũ hùng hậu, sẵn sàng tranh cử chức Chủ tịch FAT 2
Madam Pang tổ chức họp báo tranh cử Chủ tịch FAT ngày 4/12 vừa qua
Madam Pang ra mắt đội ngũ hùng hậu, sẵn sàng tranh cử chức Chủ tịch FAT 3
Đội ngũ hùng hậu của Madam Pang

Động thái gần đây nhất của Madam Pang là chia tay HLV Mano Polking, góp phần bổ nhiệm HLV Masatada Ishii cho Voi chiến. Dù vậy, đây vẫn là quyết định trong thời gian Chủ tịch đương nhiệm Somyot Poompanmoung tại vị. Bản hợp đồng của HLV người Nhật sẽ được công bố chi tiết vào tháng 2/2024, thời điểm Thái Lan xác định được vị Chủ tịch của nhiệm kỳ mới.

Trong buổi họp báo, Madam Pang khẳng định: “Tôi tin rằng đội ngũ của mình là những nhân vật tài giỏi và sẽ làm việc ăn ý để giúp bóng đá Thái Lan thay đổi tích cực. Tôi muốn kêu gọi sự đoàn kết để cùng nhau giúp bóng đá nước nhà phát triển, hướng đến cơ hội dự World Cup trong tương lai. Chúng tôi muốn cải thiện vấn đề tài chính, phát triển các giải đấu chuyên nghiệp Thai League, giúp các CLB có nền tảng kinh tế ổn định và thu lợi từ bản quyền truyền hình”.

Madam Pang to chuc hop bao tranh cu Chu tich FAT
Slogan của chiến dịch tranh cử Chủ tịch FAT của Madam Pang cũng được công bố
Madam Pang ra mắt đội ngũ hùng hậu, sẵn sàng tranh cử chức Chủ tịch FAT 4
Buổi họp báo thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông

FAT đang nhận đơn đăng ký ứng cử chức Chủ tịch FAT cho đến ngày 9/12. Chủ tịch đương nhiệm, ông Somyot Poompanmoung tuyên bố từ chức khi nhiệm kỳ hết hạn và sẽ không ra tranh cử vào tháng 2/2024. Bên cạnh Madam Pang còn có 3 ứng viên tranh cử gồm ông Worawong Vitthawan (cựu phát ngôn viên Thai League), bà Pauline Ngarmpring (ứng viên chuyển giới từng tranh cử Thủ tướng Thái Lan) và ông Thanasak Surprarasert (chính trị gia). Đây đều là những gương mặt có tiếng với bóng đá Thái Lan và am hiểu công việc điều hành FAT.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X