Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang "giải cứu" thần đồng bóng đá Thái Lan 

Thứ Sáu 05/08/2022 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Port FC của nữ trưởng đoàn Madam Pang đã thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Benjamin James Davis từ Oxford United theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm.

Benjamin James Davis không phải là một cái tên còn quá xa lạ với NHM bóng đá Thái Lan và Đông Nam Á. Cầu thủ này mang hai dòng máu Thái Lan và Anh nhưng lớn lên ở Singapore. Anh từng có thời gian thi đấu trong màu áo Fulham ở các lứa tuổi trẻ trước khi chuyển đến Oxford United.

Madam Pang giải cứu thần đồng bóng đá Thái Lan 1
Benjamin Davis vừa được Madam Pang 'giải cứu'

Với việc sớm bộc lộ năng khiếu chơi bóng của mình, Ben Davis đã sớm lọt vào 'mắt xanh' của giới chuyên môn bóng đá Thái Lan. Anh sau đó đã có 12 lần khoác áo ĐT U23 và ghi được 2 bàn thắng. 

Dù được trọng dụng trong màu áo đội trẻ Thái Lan nhưng đáng buồn là sự nghiệp của tiền vệ tấn công này tại Anh lại không mấy 'thuận buồm xuôi gió'. 

Và trước việc Ben Davis không thể cạnh tranh được vị trí ở đội hình đá chính của Oxford United nên Madam Pang và BLĐ Port FC đã quyết định lên kế hoạch giải cứu cầu thủ sinh năm 2000 này và đề nghị của họ nhanh chóng được phía đội bóng Anh Quốc chấp thuận. 

Nữ trưởng đoàn người Thái Lan sau đó đã gửi lời tri ân tới Oxford United về chuyện này: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Oxford United là doanh nhân Thanakanjanasut vì đã hỗ trợ thương vụ này. Ben Davis trở về Thái Lan thì sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu và giúp ích cho đội bóng. 

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm thích nghi vì đã quen với cuộc sống ở đây và đã liên tục làm việc với tôi ở đội U23 cũng như đội tuyển quốc gia Thái Lan. Hi vọng mọi người sẽ cổ vũ cho tài năng trẻ của chúng ta".

Với việc Ben Davis sẽ trở về thi đấu ở Thai League mùa tới, chuyện này hứa hẹn sẽ giúp Port FC thêm các lựa chọn trên hàng tấn công và bản thân Ben Davis có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, phát triển tài năng để cống hiến cho các đội tuyển quốc gia của Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X